Lung linh ngọn nến đêm tưởng nhớ

Thứ năm, 27/07/2017 15:22 (GMT+7)

Những ngọn nến được các bạn trẻ thắp lên sáng rực cả “vùng trời” của lòng biết ơn những anh hùng đã ngã xuống...

Trong không khí trang nghiêm tại nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ tọa lạc tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Cần Thơ, Tuổi trẻ Cần Thơ đã thắp những ngọn nến trong buổi lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ năm 2017 với chủ đề "Theo bước chân những người anh hùng" thực hiện phương châm "Mỗi ngọn nến - Một tấm lòng - mỗi đoàn viên, thanh niên 1 hoạt động đền ơn đáp nghĩa".

 

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh đã không tiếc máu xương vì Tổ quốc, vì sự trường tồn của dân tộc là dịp để Tuổi trẻ Cần Thơ tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình.

Một số hình ảnh ghi nhận :

 



 

 

 

 

 

Bạn Nguyễn Trần Trĩu (Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ) chia sẻ : “Đến với buổi thắp nến tri ân chúng mình đã tập hợp hơn 50 bạn đoàn viên, các bạn đến đây với lòng biết ơn sâu sắc để thắp lên ngọn nến tri ân tưởng nhớ. Từ rất sớm các bạn đã tập trung, với riêng mình đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa.”

Tại buổi lễ nhiều phần học bổng ý nghĩa đã được gởi đến các bạn học sinh, sinh viên có hoạt cảnh khó khăn, học tập tốt.

 

 

 

 

Chiến tranh đã qua đi, đất nước hạnh phúc trong hòa bình, nhưng những đau thương, mất mát mà chiến tranh để lại là không gì bù đắp được. Thế hệ Tuổi trẻ Cần Thơ hôm nay luôn tri ân các thế hệ cha anh đi trước, những anh hùng quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.   

                                                                                          Bài , ảnh : TRÚC NGOAN                                         

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: