Kim Tuyến lột xác với bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ thể thao

Thứ năm, 12/05/2022 10:09 (GMT+7)

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tối nay 12/5, diễn viên Kim Tuyến quyết định tung bộ ảnh lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Nhắc đến diễn viên Kim Tuyến, công chúng nhớ ngay đến hình ảnh một cô nàng nữ tính, hiền lành. Hình ảnh này đã đi theo Kim Tuyến suốt một chặng đường dài làm nghề, có thêm một chút trưởng thành theo thời gian.

Sau một thời gian hạn chế hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh, Kim Tuyến tái xuất với hình ảnh mạnh mẽ hơn trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao như thời mới vào nghề. Để giữ được sắc vóc tươi trẻ, Kim Tuyến dành nhiều thời gian tập luyện thể thao. Ngoài bộ môn bóng chuyền từng tham gia khi còn là nữ sinh trung học, Kim Tuyến còn chơi nhiều môn thể thao khác khi có thời gian rảnh.

Trong những ngày cả nước hướng về SEA Games 31, Kim Tuyến muốn góp phần nhỏ bé của mình để cổ vũ các VĐV nước nhà thi đấu thật tốt. Cô đã lựa chọn 10/40 bộ môn thể thao đang tranh tài tại SEA ames 31 để thực hiện bộ ảnh. Những dụng cụ thể thao được kết hợp với những bộ thời trang cao cấp là điểm nhấn khác biệt của Kim Tuyến trong bộ ảnh này.

Với bộ trang phục cho môn cử tạ, Kim Tuyến chọn chiếc áo cúp ngực kết hợp với áo khoát croptop tay phồng cùng chiếc quần ống rộng, màu sắc có phần metalic.

Nói đến quyền anh, hẳn ai cũng nghĩ đến găng tay đỏ, chính vì vậy cô nàng quyết định chọn một chiếc váy đỏ “ton sur ton” với màu sắc của bộ môn này.

Môn thể thao bóng rổ là môn Kim Tuyến thích nhất nên nữ diễn viên đã chọn hẳn 2 bộ trang phục để chụp cùng. Màu vàng của trang phục kết hợp với trái bóng màu cam, sự kết hợp màu sắc color block mang lại cho cô nàng sự tươi tắn, rạng rỡ.

Cũng là chiếc váy xanh xếp lớp ấy kết hợp với bộ môn cầu lông lại mang đến sự nhẹ nhàng, tươi mát.

Đến bộ môn cờ vua, nữ diễn viên chọn cho mình một chiếc váy màu xanh dương thể hiện dự điềm đạm, thanh tĩnh khi chơi bộ môn này.

Với bộ môn tenins, Kim Tuyến vận chọn cho mình một chiếc váy nhẹ nhàng với màu sắc là xanh dương.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: