Không ngại làn da rám nắng, Kim Tuyến tự tin thả dáng trên đồi cát

Thứ sáu, 15/07/2022 17:15 (GMT+7)

Trong dịp công tác tại miền Trung, chứng kiến vẻ đẹp của những đồi cát, và mong muốn thúc đẩy du lịch Việt Nam, Kim Tuyến quyết định thực hiện bộ ảnh với concept đồi cát đầy nắng và gió.

Với mong muốn, mỗi bộ ảnh khi được đưa ra với công chúng đều có một thông điệp tích cực hướng tới, Kim Tuyến rất kỹ lưỡng với việc chọn phục trang và đầu tư cho ekip để có được những bộ hình chỉnh chu, chất lượng. Kim Tuyến không ngại lăn xả, cô sẵn sàng làm việc hơn 6 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng để có thể thực hiện được những slot hình đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

Sau khi phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba ra mắt, Kim Tuyến nhận được nhiều lời khen về mặt diễn xuất, nhiều lời mời đóng phim hơn, nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định tạm ngừng 2 tháng để tập luyện lại sắc vóc.

Thời gian qua, Kim Tuyến tập luyện thể hình cùng HLV Hy Phạm khá khắc nghiệt. Cô dành 2-3 tiếng mỗi ngày để luyện tập và không bỏ tập bất cứ ngày nào để cơ thể săn chắc hơn. Sau gần 2 tháng tập luyện nghiêm khắc, các chỉ số hình thể của Kim Tuyến đã có nhiều thay đổi và được HLV khen ngợi.

Cũng nhân dịp này, nữ diễn viên chính thức công bố sẽ làm giám khảo cuộc thi Mister Glam Việt Nam 2022. Đây không phải là lần đầu tiên Kim Tuyến đảm nhận vai trò là giám khảo cho một chương trình, nhưng là lần đầu tiên được chấm nhan sắc cho các quý ông. Trước đó, Kim Tuyến từng tham gia làm giám khảo cho các chương trình tìm kiếm tài năng khác.

Không áp lực với vai trò mới nhưng nữ diễn viên cho biết đây cũng là một cơ hội mở ra cho bản thân mình và cô sẽ cố gắng hết sức để có thể làm tốt nhất. Vì ngay sau khi Mister Glam Vietnam 2022 kết thúc, Kim Tuyến sẽ một lần nữa ngồi ghế nóng chấm một cuộc thi dành cho các vận động viên thể hình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: