Isaac cầu hôn Khả Ngân bằng…bánh tráng trộn

Thứ tư, 17/08/2022 08:49 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt MV “Ngồi yên anh sang ngay”, khoảnh khắc nam ca sĩ điển trai cầu hôn Khả Ngân bằng bánh tráng trộn khiến khán giả thích thú.

Mở đầu buổi ra mắt, sau màn hát live mãn nhãn trên sân khấu, Khả Ngân bất ngờ xuất hiện và được Isaac cầu hôn. Hóa ra, cả hai chỉ diễn tả lại tình tiết trong MV Ngồi yên anh sang ngay. Nhân vật nữ chính bí ẩn suốt những ngày qua được hé lộ chính là Khả Ngân. Khả Ngân cũng nhận được nhiều khen ngợi về nhan sắc trong MV mới của Isaac. Nữ diễn viên cũng không ngại thẳng thắn: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ rung động 1 mình Isaac thôi”.

“Ngồi Yên Anh Sang Ngay” là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin, bản phối do Lồng Đèn Team thực hiện. Phần vũ đạo của bản hit này lập tức gây chú ý với khoảnh khắc tim-loạn-nhịp cùng câu hát hứa hẹn trending: “Ối, ối, ối, thế là mết em rồi”. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Như Trang.

Nói về ý tưởng thực hiện MV, Isaac chia sẻ gây xúc động: “Trước giờ, người ta chỉ thấy fan chạy theo thần tượng thôi. Nhưng hôm nay, tôi thực hiện dự án này để làm điều ngược lại. Tôi thương fan của mình rất nhiều, những người luôn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Các bạn có những căn phòng dán đầy hình Isaac. Và ở một khoảnh khắc nào đó, Isaac cũng muốn bước ra khỏi những tấm poster đó để chia sẻ rằng ‘tôi có những người fan hâm mộ thực sự tuyệt vời’”.

Câu hỏi về việc Isaac quá đẹp trai, bài hát vui tươi, hấp dẫn nhưng liệu phải chăng anh cần sự lột xác? Nam ca sĩ đã có ngay một câu trả lời nhận được sự tán dương: “Tôi đẹp sẵn rồi thì lột xác gì nữa”. Anh phân trần: “Tôi cũng đã thay đổi nhiều, từ lịch lãm hay badboy,… Tôi luôn muốn đem những luồng gió mới. Tôi cũng bị áp lực về sự lột xác. Nhưng cốt lõi tôi biết thế mạnh mình ở đâu.

Khi được hỏi về bí quyết thành công, đắt show và đắt quảng cáo. Nam ca sĩ không ngần ngại khẳng định bản thân chưa có hit quốc dân.nhưng mỗi nơi anh tới đều bùng nổ, tràn đầy năng lượng. Đó là lý do các nhãn hàng yêu thích và lựa chọn anh. Isaac so sánh hit với người yêu. Theo anh thì muốn có người yêu thì cũng không thể có liền được.

Isaac cũng chia sẻ thẳng thắn, ở thời điểm này mỗi tháng anh làm việc với cường độ cao trong khoảng hơn 20 ngày. Vô cùng bận rộn và bởi thế, nam ca sĩ cho biết: “Đừng ai yêu Isaac… sẽ khổ lắm”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: