Erik tái xuất với hình ảnh nam tính

Thứ sáu, 07/09/2018 10:31 (GMT+7)

Sau hơn 4 tháng tập trung hoạt động với các dự án cá nhân, Erik đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mình chia tay đi .

Trái với các MV trước được đầu tư nhiều về mặt nội dung và hình ảnh, ở Mình chia tay đi chỉ có một khung hình duy nhất Erik ngồi đệm đàn với những giai điệu piano êm ái, cùng lời chia tay tiếc nuối mà nam ca sĩ muốn gửi đến một nửa của mình. Không có một vai nam chính hay nữ chính xuất hiện trong MV, tuy nhiên, nhờ giọng hát đầy tự sự của Erik đã đủ sức khiến người nghe phải chìm đắm vào câu chuyện tình yêu đầy day dứt.

Theo chia sẻ của Erik, lời ca khúc Mình yêu nhau đi do ê-kíp người Hàn Quốc từng sáng tác ca khúc Từ hôm nay cho Chi Pu thực hiện và được ca nhạc sĩ Trang Pháp chắp bút lại bằng lời Việt. Để truyền tải được trọn vẹn ý nghĩa của ca khúc, Erik cùng ê-kíp của mình đã quyết định thực hiện MV với nội dung đơn giản nhưng vẫn chỉn chu. Cùng với hình ảnh nam tính mà Erik mang vào trong MV lần này, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đánh dấu cho những sự mới lạ tiếp theo của anh ở những dự án sắp tới trong dịp cuối năm 2018.

(Theo Mực Tím)

QUỐC ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: