“‘Em là của em" khiến khán giả bật ngửa khi công khai thân phận nữ chính

Thứ tư, 25/11/2020 22:23 (GMT+7)

Có lẽ “Em là của em” là bộ phim có cú “bẻ cua gắt" nhất phòng vé đầu năm 2021 khi công bố nữ chính Jessica Hoàng Anh chính là phiên bản nữ nhân của Ngô Kiến Huy.

Khởi đầu bằng đoạn teaser nói về kế hoạch “cầm cưa" vô cùng bá đạo của Ngô Kiến Huy và Khả Như, bộ phim “‘Em’ là của em" khiến khán giả tò mò khi úp mở về nhân tố mới Jessica Hoàng Anh - người được úp mở sẽ trở thành nữ nhân nắm giữ trái tim của Ngô Kiến Huy và khiến “chàng Bắp” phải rơi vào “crushzone” suốt 10 năm.

Ngô Kiến Huy hồi hộp trở lại với điện ảnh sau 3 năm vắng bóng.

Lúc này, mọi người bắt đầu lục tung thông tin về Jessica Hoàng Anh, trong đó có tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, cô rất ít khi chia sẻ các hình ảnh đời thường khiến dân tình càng thêm xôn xao. Trong trailer vừa được NSX “‘Em' là của em” công bố, Jessica Hoàng Anh chính là phiên bản nữ của Ngô Kiến Huy.

Theo đó, trailer bên cạnh hé lộ background của nữ chính, kế hoạch “cưa crush” với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật do Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… Trong hơn 2 phút ngắn ngủi của trailer, khán giả có thể tinh ý nhận ra một số đoạn cắt cảnh Ngô Kiến Huy xuất hiện trong phong cách nữ nhân cùng thân phận đặc biệt nhằm tiếp cận Maya.

Dàn cast chính: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn.

Song song với trailer, poster chính thức của phim cũng khiến khán giả mãn nhãn. Theo đó, hình ảnh Ngô Kiến Huy trong vai trò của Jessica Hoàng Anh khoác lên người trang phục mang phong cách điệp viên gợi hơi hướng về nhân vật của Sandra Bullocks trong Miss Congeniality.

Poster chính thức của phim

Chia sẻ về vai diễn này, Ngô Kiến Huy không giấu được sự thích thú: “Vai diễn này đã mang đến cho Huy nhiều hứng thú nhưng cũng không kém phần thử thách. Với Jessica Hoàng Anh mình phải thể hiện hình ảnh sang và đẹp vì Huy không muốn tạo nên nhân vật mà có thể khiến người xem khó chịu hoặc dễ gây tổn thương. Ngoài ra, Huy phải ép cân nghiêm ngặt để vào vai”.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về những kỉ niệm khi làm Jessica Hoàng Anh.

Riêng Maya tiết lộ việc kết nối với Ngô Kiến Huy mang đến cho cô những nguồn năng lượng khá mới mẻ. “‘Em’ Là Của Em" đánh dấu lần đầu tiên cả hai trở thành bạn diễn của nhau trên màn ảnh, nhưng Maya và Ngô Kiến Huy cho biết cả hai tìm được sự ăn gơ của nhau một cách rất nhanh chóng.

Maya quyến rũ trong ngày trở lại.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết “‘Em’ Là Của Em" xây dựng với tuyến truyện đơn giản nhưng được kể theo lối hiện đại pha chút hóm hỉnh mà khán giả thấy trong các bộ phim Rom-com của Mỹ gần đây.Anh và nhà sản xuất Lý Minh Thắng rất hài lòng với sự kết nối của Ngô Kiến Huy và Maya trong các cảnh quay.

Nhà sản xuất Lý Minh Thắng (vest đen) và đạo diễn Lê Thiện Viễn (vest xám) hài lòng với dàn cast của phim.

Bên cạnh tiết lộ thân phận nữ chính, “‘Em' Là Của Em" còn giới thiệu toàn bộ dàn cast sẽ tham gia vào dự án gồm: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành...cùng các khách mời khác. Phim dự kiến ra rạp ngày 8/1/2021.


KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: