Dàn sao Việt chúc mừng “tân binh hoa sen” Hoàng Duyên tái xuất

Thứ ba, 26/07/2022 12:01 (GMT+7)

Chiều 25/7, Hoàng Duyên và ekip DreamS Entertainment đã có buổi ra mắt chuỗi sản phẩm mới.

Kể từ sau MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng hồi đầu năm 2021, Hoàng Duyên mới có buổi ra mắt trở lại nên nữ ca sĩ không tránh khỏi hồi hộp nhưng không kém phần hào hứng.Hàng loạt nghệ sĩ Việt như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nhạc sĩ Khắc Hưng, CARA, JSOL, GREY D, NICKY, nhóm LipB... cùng các TikToker đình đám đã tới chúc mừng Hoàng Duyên và DreamS.

1 năm rưỡi kể từ khi debut, cô nàng “tân binh hoa sen” rụt rè và bỡ ngỡ năm nào đã trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn phong cách. Hoàng Duyên sở hữu 2 bản hit chục triệu view về Sài Gòn: Sài Gòn Đau Lòng Quá - Sài Gòn Hôm Nay Mưa; các ca khúc khác gặt hái những thành tích nhất định: Mê, Heaven (hát cùng Calum Scott) và thử sức với cả nhạc Trịnh cùng Mưa Hồng (kết hợp Obito). Ngay từ năm đầu hoạt động, Hoàng Duyên đã vinh dự nhận về giải MAMA danh giá cho “Best New Asian Artist Vietnam”.

Jsol và Cara - hai talent cùng công ti quản lí - đến chúc mừng đàn em Hoàng Duyên.

Sản phẩm mới của Hoàng Duyên nằm trong chuỗi câu chuyện liền mạch, nối tiếp câu chuyện trong MV Chàng Trai Sơ Mi Hồng. Đây là bộ ba MV debut của Hoàng Duyên nhằm định hình nên một “tân binh hoa sen” thổi hơi thở truyền thống vào đời sống hiện đại; một nghệ sĩ Gen Z đem âm hưởng dân gian hòa nhịp cùng chất liệu âm nhạc thịnh hành quốc tế.

Grey D, Nicky và cô giáo Mỹ Ngọc.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Đạo diễn Gin Trần cho biết kế hoạch thực hiện phần 2 và cả phần 3 đã được lên kế hoạch ghi hình lẫn phát hành từ năm ngoái nhưng dịch bệnh Covid-19 đã khiến mọi kế hoạch bị đảo lộn. Tuy không thể thực hiện đúng 100% như dự tính ban đầu nhưng ekip đã ở Huế gần 1 tuần lễ để có thể hoàn thành ghi hình với tất cả tinh thần lạc quan và nỗ lực.

Hot tiktoker Linh Babie.

Nhạc sĩ Khắc Hưng

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: