Đầm Sen Amazing summer 2019

Thứ hai, 03/06/2019 16:36 (GMT+7)

Với chủ đề “Đầm Sen Amazing Summer 2019”. Sẽ tổ chức nhiều hoạt động, chương trình vui chơi giải trí và nhiều ưu đãi dành cho các bạn học sinh, du khách đến vui chơi trong hè 2019.

Đầm Sen “ hè rộn ràng – ngập tràn ưu đãi”. Tất cả trẻ em đều được tặng quà, mua vé trọn gói được tặng ngay Voucher 30,000VNĐ. Ngoài ra chương trình tặng vé cổng, giảm 50% vé trọn gói dành cho: Học sinh giởi, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập 2018 – 2019 và Du khách có sinh nhật tháng 6, tháng 7. Miễn phí chụp hình photobooth chiếu trên màn hình nước Laser Show và xem múa rối nước khi mua vé trọn gói.

Lần đầu tiên, Đầm Sen ra mắt công chúng vở nhạc kịch độc quyền được “đo ni đóng giày” cho Đầm Sen với những tình tiết vui nhộn, hấp dẫn, kịch tính mang thông điệp giáo dục nhân cách và tình yêu thương con người với tên gọi “Alađin lạc vào xứ sở Đầm Sen”. Vở nhạc kịch được đầu tư chăm chút tỉ mỉ về lời thoại, âm nhạc, dàn dựng công phu với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ nổi tiếng: NS.Thanh Thuỷ, NS.Thanh Bạch, NS.Trung Dân, NS.Minh Nhí, DV.Đại Nghĩa, ca sĩ Trúc nhân cùng hơn 50 diễn viên, vũ công chuyên nghiệp tham gia biểu diễn. Đặc biệt, du khách sẽ được giao lưu và chụp ảnh cùng tất cả nghệ sĩ, diễn viên ngay khi show kịch kết thúc.

Fan Yang_người đang giữ 19 kỷ lục thế giới về trình diễn nghệ thuật bong bóng xà phòng sẽ mang đến những màn trình diễn lung linh, huyền ảo, đầy sắc màu với những quả bong bóng khổng lồ được tạo hình độc đáo từ xà phòng. Đến với Đầm Sen dịp hè 2019, Fan Yang sẽ trình diễn 3 kỷ lục thế giới mới được xác lập bao gồm: Bức Tường Bong Bóng, Lồng Đèn Bong Bóng và Mưa Bong Bóng. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 22 & 23/6/2019 tại sân khấu Ngôi Sao Đầm Sen.

Tâm điểm chính của sự kiện giải trí về đêm “Đầm Sen by night” chính là show trình diễn Laser đỉnh cao trên màn hình nước 3D cực khủng, ánh sáng Laser kỳ ảo với công nghệ hiện đại nhất của Singapore, công nghệ âm thanh sống động đến từ Cộng Hoà Czech sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mang tầm thế giới. Chương trình bắt đầu từ đầu tháng 6 cho đến hết ngày 11/8/2019.

PHƯỚC AN

PHƯỚC AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: