Cư dân mạng khen Minh Hằng, liên tục “đẩy thuyền" Khánh Hạ - Nhã Lan

Thứ năm, 23/07/2020 11:53 (GMT+7)

Tối 22/7, Minh Hằng tung hậu trường thực hiện tập 4 “Kẻ săn tin" trên kênh Youtube chính thức.

Trải qua hơn nửa chặng đường, web drama đầu tay của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả với sự đầu tư về nội dung, bối cảnh cũng như đề tài xã hội mang tính thời sự. Minh Hằng cũng thể hiện sự cầu thị khi đọc tất cả bình luận góp ý cho “Kẻ săn tin", kịp thời điều chỉnh để phim thêm phần hấp dẫn. Trong tập 4, cô đã thay đổi phần tiếng nói của nam nhân vật chính cho dễ nghe hơn.

Cư dân mạng đang tích cực “đẩy thuyền" Khánh Hạ - Nhã Lan dù Thiên Quân cưa cẩm “đàn chị" nhiệt tình. Đến tập 4, cả hai lại còn có những phân cảnh cảm động bên nhau khiến khán giả càng thêm yêu mến cặp đôi này.

Nói về phân đoạn ôm nhau đầy tình cảm của Khánh Hạ và Nhã Lan. Ekip Minh Hằng cho biết vì quay từ lúc 2h chiều đến 7h sáng hôm sau nên nữ diễn viên đã phải huy động xe cẩu đến để cẩu đèn lớn thắp sáng cả khu vực xung quanh ngôi nhà hoang. Đặc biệt ê kíp cũng huy động 200 bóng đèn để thắp sáng cả khúc sông.

Trong tập này, ngoài những phân đoạn hành động đánh đấm nguy hiểm, cảnh cô bé diễn viên nhí té xuống nước cũng khiến cho Minh Hằng và ekip “thót tim". Cô liên tục động viên cũng như theo sát để chăm sóc bé thật chu đáo.

Tập 5 “Kẻ săn tin" sẽ lên sóng vào 20h thứ sáu ngày 24/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: