“Cầu thủ nhí” quay lại với mùa All Stars

Thứ tư, 31/08/2022 15:07 (GMT+7)

Đánh dấu bước ngoặt 12 năm phát sóng chương trình, các cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình “Cầu thủ nhí 2022”.

“Cầu thủ nhí” là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em phát sóng xuyên suốt từ năm 2011 đến nay. Mặc dù có nhiều gameshow giải trí nhưng “Cầu thủ nhí” vẫn được nhiều khán giả nhí mong đợi, bởi dàn Huấn luyện viên có chuyên môn, các cầu thủ nhí tài năng, những bảo mẫu vui tính,.... Điểm lại một số bảo mẫu ở những mùa trước đã chăm sóc các bạn nhỏ tận tình như Hiếu Hiền (năm 2016 và 2018), Diệp Lâm Anh (năm 2016), Hòa Minzy (năm 2018), Diệu Nhi và Don Nguyễn (năm 2019), Hồ Bích Trâm và Thanh Thức (năm 2020).

Với “Cầu thủ nhí”, các bạn nhỏ sẽ được tập luyện, giao lưu cùng các đội bóng nhí trong và ngoài nước. Đặc biệt, chương trình còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao, cũng như tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Từ cái nôi “Cầu thủ nhí”, nhiều tài năng bóng đá nhỏ tuổi đã được phát hiện và đang tham gia đào tạo tại các lò đào tạo bóng đá danh tiếng,

“Cầu thủ nhí 2022” trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Đánh dấu bước ngoặt 12 năm phát sóng chương trình, các cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình “Cầu thủ nhí 2022”. Trở lại đường đua chinh phục ước mơ sân cỏ một lần nữa, top 10 cầu thủ nhí do HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành tuyển chọn sẽ được học tập, giao lưu cùng với các đội bóng trên khắp Việt Nam.

Ở mùa All Stars “Cầu thủ nhí 2022”, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại để cùng chọn lựa top 10 cầu thủ nhí xuất sắc nhất. Đặc biệt, diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Quách Ngọc Tuyên trở thành đại sứ vui vẻ của chương trình. Họ cùng các cầu thủ nhí đến giao lưu và trao tặng những phần quà vô cùng giá trị vào năm học mới cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học ở Việt Nam.

“Cầu thủ nhí 2022” được phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: