Ấn tượng với Huyền bí phương Đông của NTK Phương Hồ

Thứ năm, 06/06/2019 15:48 (GMT+7)

Nhà thiết kế Phương Hồ trình làng 3 bộ sưu tập áo dài: Huyền bí Phương Đông, Tiên Hạc, Vương quốc chim công.

Nhà thiết kế Phương Hồ là người đã sáng lập và làm nên tiếng vang với thương hiệu áo dài thiết kế cao cấp Phương LLY. Với những sáng tạo độc đáo được thêu tay tinh xảo và đính kết lông vũ cầu kỳ, những thiết kế từ NTK Phương LLy luôn là sự lựa chọn ưng ý của các bậc phụ huynh.

Với show diễn Huyền bí phương Đông, cả 3 bộ sưu tập gồm 80 bộ trang phục đều là những thiết kế đầy tâm huyết của NTK Phương Hồ. Ba BST này được trình diễn bởi các người mẫu nhí đến từ TPHCM, Nghệ An, Hải Phòng, Nha Trang, Malaysia, Singapore.

BST “Huyền bí phương Đông” có chất liệu chủ đạo là gấm và lụa cao cấp cùng với các tone màu đen, đỏ và vàng.

BST “Tiên Hạc” với gam màu chủ đạo là đỏ và trắng, được lấy ý tưởng loài chim hạc cao quý. Với họa tiết thêu tay tỉ mỉ và những điểm nhấn trang phục được đính kết khéo léo bằng lông vũ cầu kỳ, BST mới nhất này của NTK Phương Hồ giúp các bạn nhỏ như được bay lên cùng những giai thoại về Tiên Hạc.

BST “Vương quốc chim công” đem đến một không gian đầy màu sắc rực rỡ đúng như tên gọi của BST. Với ý tưởng từ câu chuyện của các loài chim công. Nhờ những đường nét thủ công thêu tay rất đặc biệt, BST mang đến những chiếc áo cầu kỳ đặc sắc, những cảm nhận rất mới mẻ cho các bạn nhỏ.

Được biết, sau “Huyền bí phương Đông”, NTK Phương Hồ sẽ tiếp tục thực hiện show diễn “Giấc mộng đêm hè” tại Nghệ An vào ngày 9/6/2019

KHANG NGỌC

Ảnh: Trung Lee

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: