Z-POP Dream tìm kiếm quán quân, có cơ hội ra mắt tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 12/07/2019 17:10 (GMT+7)

Z-POP Dream mùa 2 mở ra nhiều cơ hội cho các tài năng âm nhạc trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 23 và cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc đa quốc gia tại Seoul – Hàn Quốc.

Z-POP Dream 2018 đã có màn debut thành công và gây được ấn tượng với khán giả khu vực của hai nhóm nhạc Z-BOYS và Z-GIRL cũng như sự góp mặt của 2 tài năng trẻ từ Việt Nam Roy & Quin.

Lấy khẩu hiệu “One Asia” dự án Z-POP Dream Audition mùa 1 đã tạo nên một concept cực kì độc đáo mà chưa dự án thần tượng nào làm được "thành lập một nhóm nhạc với các thành viên từ 7 quốc gia châu Á được đào tạo chuyên sâu theo công nghệ K-POP".

Roy – thành viên người Việt Nam trong nhóm Z-Boys

Quin – nữ thành viên người Việt trong nhóm Z-Girls

Z-POP Deam mùa 2 trở lại với quy mô lớn hơn, sẽ diễn ra từ tháng 7. Đặc biệt, vòng tuyển sinh (casting) sẽ được tổ chức theo mô hình một chương trình truyền hình thực tế.

Đội hình gồm 7 thành viên đến từ 7 quốc gia châu Á của 2 nhóm nhạc Z-BOYS & Z-GIRLS

Trải qua 5 vòng thi, 2 thí sinh (1 nam và 1 nữ) còn lại cuối cùng sẽ trở thành quán quân, đồng thời có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, trở thành 2 đại diện Việt Nam giành được suất tham gia khóa huấn luyện và được debut tại Seoul – Hàn Quốc với tư cách thành viên của nhóm nhạc đa quốc gia Z-BOYS và Z-GIRLS phiên bản mới và có cơ hội tham gia các tour diễn vòng quanh Châu Á. Ngoài ra, Top 5 thí sinh có số điểm cao nhất ở vòng Chung kết cũng sẽ có cơ hội nhận được một hợp đồng làm việc độc quyền với đơn vị Quản lý Talent - POPS Music trong vòng 5 năm.

Các bạn trẻ (từ 15 đến 23 tuổi) có tài năng nghệ thuật (ca hát, nhảy, múa hoặc chơi nhạc cụ) có thể gửi thông tin cá nhân và một video clip ngắn dưới 1 phút thể hiện khả năng của mình về địa chỉ email zpopvietnam@gmail.com để tham gia ứng tuyển. Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 31/07/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: