Youtuber triệu view Yang Soo Bin trở thành bạn gái của Đức Phúc trong MV mới

Thứ ba, 14/05/2019 17:45 (GMT+7)

Sau nhiều ngày khiến fan ngóng chờ, tối 12/5 Đức Phúc đã chính thức ra mắt sản phẩm mới kết hợp cùng streamer ViruSs mang tên Yêu được không . Điều bất ngờ mà Đức Phúc quyết giữ kín đến cuối cùng đó là sự góp mặt của Youtuber triệu view nổi tiếng xứ Hàn trong sản phẩm lần này.

Sau khi tung ra teaser MV mới “Yêu được không” đánh dấu sự trở lại chính thức với âm nhạc, Đức Phúc đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi lần đầu tiên nanh bắt tay làm nhạc với streamer ViruSs. Với phần audio teaser đã tung ra trước đó cùng một vài hình ảnh trong MV có phần khó hiểu, sản phẩm âm nhạc lần này của Đức Phúc đang làm khán giả vô cùng tò mò.

Sự mong đợi của khán giả dành cho âm nhạc của Đức Phúc còn được thể hiện rõ khi anh chàng đã toàn quyền giao cho các fan được quyết định ngày ra mắt MV cho mình. Dự kiến tung MV vào ngày 20/5, tuy nhiên sau khi ra mắt audio teaser vào ngày 6/5, với mỗi 1 share sẽ rút ngắn 1 phút cho ngày ra mắt MV và fan của Đức Phúc đã đem đến một bất ngờ vô cùng lớn khi đạt được đến nay hơn 25 nghìn lượt share, “định đoạt” thời điểm ra mắt MV vào tối ngày 12/5.

Giữ đúng lời hứa với fan, Đức Phúc đã chính thức tung ra MV Yêu được không vào đúng 19:19 ngày 12/5/2019 và đặc biệt mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Vốn đã quen với hình ảnh của một chàng trai đầy ưu tư với các bản tình ca chia tay, lần trở lại này cùng Yêu được không đã mang đến cho Đức Phúc một hình ảnh đúng với Đức Phúc ở ngoài đời, luôn vui vẻ, “tưng tửng" mà khán giả biết đến. Một Đức Phúc trẻ trung, trong sáng và có chút khờ khạo trong tình yêu đã nên đôi rất đáng yêu cùng cô nàng youtuber nổi tiếng Hàn Quốc Yang Soo Bin.

Yang Soo Bin đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, nhất là các tín đồ của việc ăn uống. Là một Youtuber nổi tiếng của Hàn Quốc, sở hữu trang Youtube gần 2 triệu lượt subcribe, Yang Soo Bin với ngoại hình là một cô gái mũm mĩm xinh xắn, có đam mê sâu sắc với đồ ăn, luôn ăn uống với năng lượng cao nhất khiến nhiều người phải nể phục và chỉ cần nhìn cô nàng ăn thôi cũng đủ làm người ta cảm thấy… hạnh phúc. Đức Phúc đã mang đến màn hợp tác đầy bất ngờ khi đem chính con người Yang Soo Bin vào MV mới và Đức Phúc trở thành một anh bạn trai trẻ con nhưng rất si tình. Cặp đôi Đức Phúc và Yang Soo Bin đã cùng nhau giải đáp câu hỏi Yêu được không trên tiêu đề bài hát và tạo nên một tình yêu cực kì dễ thương.

Giai điệu cùng lời ca trong sáng, kết hợp cùng 1 MV với cốt truyện đáng yêu được quay tại Hàn Quốc, Yêu được không chắc chắn là một bản tình ca mùa hè giúp khán giả luôn cảm thấy tự tin trong mọi khoảnh khắc của tình yêu. Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: