Yori (Lip B) tự chèo thuyền giữa sông lớn để thực hiện cảnh quay Chị đại mắc cạn

Chủ nhật, 26/07/2020 22:28 (GMT+7)

Vừa qua, đoàn phim Chị Đại Mắc Cạn vừa có buổi gặp gỡ thân mật với sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành để chia sẻ về những kỉ niệm khó quên.

Chị Đại Mắc Cạn kể về Hoàng Oanh – một nữ sinh con nhà giàu học giỏi nhưng không hề gương mẫu. Ỷ vào thế lực của gia đình bất cứ ai khiến Oanh không vui, không vừa mắt đều bị Oanh “xử lí” bằng nhiều cách. Trong tình trạng hôn mê sâu linh hồn của Hoàng Oanh đã bị hút vào một vùng sáng để rồi khi tỉnh dậy, Hoàng Oanh bàng hoàng nhận ra bản thân cô đang sống trong một cơ thể khác. Linh hồn của Hoàng Oanh đã nhập vào cơ thể của – Thương – một cô bé 17 tuổi quê mùa, nghèo rớt mồng tơi và cực kỳ yếu ớt. Từ đây cuộc sống của Oanh bắt đầu sang một trang mới.

Bộ phim nói về những vấn đề nhức nhối mà giới trẻ quan tâm.

Các diễn viên đã có những kỉ niệm khó quên trong quá trình đóng phim. Yori - thành viên nhóm Lip B - kể: "Trong một cảnh quay, đạo diễn yêu cầu Yori phải chèo thuyền ra cù lao giữa sông lớn. Yori không biết bơi nhưng phải chèo thuyền chở thêm người nên rất lo lắng. Lúc đó, sóng rất mạnh, nếu như Yori không chèo đúng vào đường quay của máy quay thì sẽ gặp phải sóng lớn cuốn đi. Rất may mắn, mình chèo một cái thẳng băng nên cảnh quay được thực hiện nhanh chóng. Đây là một kỉ niệm mà Yori nhớ mãi".

Yori (Lip B) kể lại kỉ niệm khi một mình chèo thuyền giữa sông lớn.

Còn diễn viên Quỳnh Mai cho rằng, chưa có bộ phim nào mà cô khổ sở đến thế. Đạo diễn đặt ra yêu cầu rất cao: vai của Quỳnh Mai vừa phải biết võ, vừa phải có nội tâm nhân vật sâu sắc. Trong phim, Quỳnh Mai có đến 80-90% cảnh khóc. Có một cảnh quay hoán đổi thân xác, cô phải đóng đi đóng lại đến 40 chục lần.

Đoàn phim giao lưu cùng khán giả.

Bộ phim Chị Đại Mắc Cạn còn có sự xuất hiện của Lê Thu (Top 5 Người đẹp Nhân ái Miss World Việt Nam 2019). Đây là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia. Nhân vật trong phim khác hoàn toàn với cô ngoài đời: chị đại, đanh đá... Để nhập vào nhân vật, cô đã rất khó khăn, cố gắng rất nhiều để hoàn thành vai diễn.

Nạn bạo lực học đường là đề tài xuyên suốt trong phim.

Đạo diễn Trần Toàn cho rằng, các diễn viên đã vượt lên chính mình để lột tả những khía cạnh học đường, rắc rối của tuổi học trò, lồng ghép những bài học, thông điệp tích cực về tình yêu, tình cảm bạn bè và gia đình.

Chị Đại Mắc Cạn là bộ phim thanh xuân đầy màu sắc, chân thực và khai thác những vấn đề nóng hổi mà giới trẻ quan tâm thông qua câu chuyện fantasy đầy lôi cuốn. Đây là bộ phim truyền hình ca nhạc với sự tham gia của các diễn viên Yori (Lip B), Han (Super 9), Quỳnh Mai, Trung Huy, Lê Thu, Thanh Sơn, Minh Tài, Trường Phú, Nhã Hân, Thảo Phạm, Anh Tuấn, Thùy Dương, JC Đỗ, June Nguyễn… được phát sóng trên SCTV14 vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

LILY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: