Yaya Trương Nhi thích Tuấn Trần hơn Hiếu Nguyễn

Thứ hai, 13/08/2018 14:07 (GMT+7)

Trong phim Ngày mai bình yêu, dù nhân vật của Yaya Trương Nhi yêu nhân vật của Hiếu Nguyễn nhưng ngoài đời, cô lại thích mẫu người có tính cách như nhân vật của Tuấn Trần.

Trong phim Ngày mai bình yên, Yaya Trương Nhi vào vai nữ chính Thào Cua - cô gái H’mông biết cưỡi ngựa, giỏi võ, mạnh mẽ như đàn ông. Yaya cho biết, vai diễn lần này là một thách thức lớn khi có rất nhiều cảnh quay hành động mạo hiểm.

Để vào vai này, Yaya đã dành thời gian học cưỡi ngựa, tập võ để tự mình thực hiện những cảnh hành động trong phim. Cô đã không ít lần gặp sự cố trên trường quay, đơn cử như ở một cảnh cưỡi ngựa, con ngựa trở chứng quật ngã nữ diễn viên rơi xuống đồi cỏ khiến cô chấn thương phần mềm và bất tỉnh tại chỗ.

Ngoài ra, Yaya Trương Nhi còn đối mặt với lịch trình ghi hình dày đặc, ngày làm việc 16 – 17 tiếng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn những thước phim đẹp mắt, cô thấy được an ủi phần nào những vất vả đã trải qua.

Câu chuyện phim bắt đầu khi người cha về xuôi, Thào Cua (Yaya Trương Nhi) cưỡi ngựa trốn đi chơi và bất ngờ gặp cảnh Gia Bảo (Tuấn Trần) bị người lạ ám sát giữa dòng suối. Cô ra tay cứu giúp và tặng anh món quà mà không biết rằng đó chính là bảo vật của cha – ông Sá Lềnh (Quốc Cường).

Khi trở về, ông Sá Lềnh rất tức giận khi nghe tin kỉ vật bị mất. Thào Cua buộc phải cải trang thành nam nhi cùng cha xuống thành thị tìm Gia Bảo.

Trong khi đó mẹ cả của Gia Bảo – bà Kim (Mai Thu Huyền) vô tình phát hiện một âm mưu phía sau kỉ vật. Bà Kim âm thầm điều tra và lên kế hoạch trừ khử những người liên quan để giành quyền “cai trị” gia tộc.

Thào Cua gặp gỡ và được sự trợ giúp của anh em Gia Phát (Hiếu Nguyễn), Gia Bảo rồi đem lòng yêu thương. Nhưng khi phát hiện những kẻ lạ mặt bắt đầu đeo bám và truy sát cha cô mà người đứng sau những âm mưu đó chính là ông chủ khách sạn quyền thế, cha của Gia Phát, Giao Bảo, cô bị vạch trần thân phận.

Ngày mai bình yên, dài 35 tập, phát sóng ngày 17.8.2018 trên kênh HTV9 lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 7.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: