Y tá Linh của Hậu duệ mặt trời dính Lời nguyền tuổi 17

Thứ sáu, 09/11/2018 14:47 (GMT+7)

Diễn viên Trúc Mây - người đẹp đang “đốn tim” các fan yêu phim với vai y tá Linh trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt – sẽ đảm nhận vai chính trong sitcom Lời nguyền tuổi 17.

Lời nguyền tuổi 17 được chuyển thể từ Bad Luck - bộ truyện “gây sốt” mạng xã hội suốt một thời gian dài. Khoảng hai năm trước, một tiền lệ chưa từng có khi một bộ truyện tranh phát hành online mang tên Bad luck với nét vẽ đơn sơ bỗng dưng “gây bão” trên mạng xã hội. Lầy, bựa, sáng tạo, hài hước, thân thuộc chính là những được các độc giả dùng để hình dung về Bad Luck.

Kịch bản sitcom Lời nguyền tuổi 17 sẽ do chính tay “mẹ đẻ” của Bad Luck - Châu Chặt Chém - cố vấn nên chắc chắn sẽ giữ được màu sắc ban đầu từ bộ truyện gốc.Lời nguyền tuổi 17 xoay quanh An – cô nữ sinh trung học dễ thương. Trong sinh nhật lần thứ 17, An nhận được món quà “vô giá” từ gia đình mình: “Giống như ba, con có khả năng đem lại xui xẻo cho người khác”! Thêm vào đó, An cũng biết được bản thân đang mắc phải lời nguyền từ ba của mình. Trong quá trình tìm cách hóa giải lời nguyền oái oăm, cô học trò tai quái đã nguyền rủa rất nhiều người xung quanh, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cuộc sống của tất cả bị đảo lộn

Trúc Mây, người đẹp đang “đốn tim” các fan yêu phim với vai y tá Linh trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt – sẽ vào vai Trần Nguyễn Chi An, cô nữ sinh yêu đời, nhí nhảnh nhưng quái chiêu và lắm trò.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ những diễn viên trẻ tiềm năng như Lý Hồng Ân, Phát La, Tuấn Kiệt, Diệp Thiên Phú, cùng các tên tuổi đang được yêu thích hiện nay như nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Thanh Tuấn, Thùy Dương, Hà Linh, Ngân Quỳnh, Lã Thiên Cầm,…

24 tập phim của Lời Nguyền Tuổi 17 được phát sóng trên YouTube POPS TV, bắt đầu từ ngày 8/11/2018, lúc 20 giờ mỗi tối từ thứ Năm đến Chủ Nhật hàng tuần.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: