YOLO khi thế giới Underground lên màn ảnh rộng

Thứ ba, 08/01/2019 16:16 (GMT+7)

YOLO- Bạn chỉ sống một lần là bộ phim điện ảnh được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Underground bậc nhất Hà Thành – SpaceSpeakers. Bộ phim xoay quanh hành trình theo đuổi âm nhạc của những nghệ sĩ trẻ đồng thời bật mí những bí mật đằng sau sân khấu ít ai biết tới.

Ẩn số của giới Underground

Underground là sân chơi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không chuyên theo đuổi đam mê và thể hiện cá tính riêng. Chất nhạc mang đậm tính tự do, đa dạng về thể loại, ngôn ngữ gần gũi nên dù chỉ hoạt động trên Internet nhưng dòng nhạc này vẫn ngày một phát triển và chiếm được trái tim của nhiều bạn trẻ. Vì không được quảng bá trực tiếp nên Underground vẫn là một ẩn số và YOLO chính là lời giải đáp cho sự tò mò bấy lâu nay của khán giả.

Có thể nói ,YOLO là một thế giới giải trí thu nhỏ với những thách thức cho những nghệ sĩ trẻ có bản lĩnh đuổi đam mê. Những mâu thuẫn về quan điểm âm nhạc hay những cuộc chiến để giành từng mét vuông trên sân khấu đầy kịch tính lần đầu tiên được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nhưng hơn hết, tình bạn và tình yêu âm nhạc cháy bỏng của bộ ba nhân vật chính mới là yếu tố “đốn gục” trái tim khán giả. Dù chỉ kéo dài hơn một phút, nhưng đoạn trailer với những cảnh hành động nghẹt thở, sân khấu hoành tráng và âm nhạc cực chất đã hứa hẹn một bộ phim “đã mắt bắt tai” khuấy đảo phòng vé đầu năm 2019.

Soobin Hoàng Sơn và vai diễn đầu tay

YOLO là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Soobin Hoàng Sơn. Trong phim, Soobin vào vai Đức-chàng công tử giàu có rời bỏ gia đình để theo đuổi đam mê âm nhạc. Trái ngược với hình ảnh chàng “hoàng tử” ấm áp với nụ cười tỏa nắng ngoài đời, Soobin đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành chàng “bad boy” lạnh lùng, biểu cảm cực ngầu với các cảnh đấu trí căng thẳng và những pha hành động mãn nhãn. Mặc dù được đảm nhận vai diễn đúng với đam mê và thế giới của chính mình, Soobin vẫn phải dành hai tháng chỉ để học diễn xuất và giảm bớt các hoạt động âm nhạc để toàn tâm toàn ý tập trung cho vai diễn đầu tay. Chắc hẳn đây màn “chào sân” ấn tượng để bù đắp cho khoảng thời gian im ắng vừa qua của chàng “hits-maker”.

Các nhân vật trong phim đa số đều do các thành viên trong “đại gia đình” Space Speakers như: Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Teddy Tox, MrA, Tóc Tiên... đảm nhận. Bên cạnh đó là những gương mặt điện ảnh còn khá mới như Minh Trang, Đồng Ánh Quỳnh. Bên cạnh diễn viên, âm nhạc còn là chất liệu quan trọng không kém. Các ca khúc trong phim được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” như Hoàng Toulier và Rhymastic cùng sự góp giọng của hàng loạt giọng ca đình đám như Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Mr.A… YOLO hứa hẹn sẽ là “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng khiến fan đứng ngồi ngồi không yên.

KIỀU LOAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: