Xuân Đạt, Xuân Quỳnh đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model mùa 3

Thứ bảy, 13/04/2019 14:35 (GMT+7)

Tối 12/4 tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model 2019 đã diễn ra và tìm ra những chủ nhân xứng đáng của ngôi vị Quán quân ở bảng nam và nữ.

Sau hơn 3 tháng chính thức phát động cuộc thi, Vietnam Fitness Model 2019 đã thu hút hàng ngàn hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi. Ban tổ chức, Ban giám khảo và Đại sứ cuộc thi Nam vương Cao Xuân Tài đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thí sinh tham gia cuộc thi bằng cách đích thân đến từng vùng giao lưu với các thí sinh, hỗ trợ các bạn tiến hành thủ tục ứng thi. Các vòng thi sơ tuyển rồi đến vòng thi bán kết đều được diễn ra tại ba khu vực miền Bắc - miền Trung - miền Nam, cụ thể ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

40 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi Chung kết diễn ra từ ngày 7/4 đến 12/4 tại Đà Nẵng với các phần thi phụ vô cùng sôi nổi cùng các hoạt động thú vị. Hội đồng giám khảo cho đêm Chung kết xếp hạng năm nay gồm ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng ban Giám Khảo & Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á, ca sĩ Nguyên Vũ - Phó trưởng ban Giám khảo, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, Hoa hậu thế giới Việt Nam Trương Diệu Ngọc.

Trải qua 2 phần thi đầu tiên, Hội đồng giám khảo đã chọn ra được Top 10+1 thí sinh xuất sắc nhất ở bảng nam - nữ, sau đó tiếp tục lựa ra Top 5 nam/nữ xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Theo đánh giá chung của Hội đồng giám khảo thì các thí sinh năm nay quá chất cả về số lượng cũng như năng lực, và có sự đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng. Nội dung chính của phần hỏi đáp trong đêm chung kết đề cao vai trò rèn luyện thể thao để có một thân hình khỏe đẹp, phát huy tối đa sức trẻ thông minh nhạy bén, đồng thời góp phần lan tỏa phong trào tập luyện thể thao đến giới trẻ đặc biệt là bộ môn Fitness. Qua đó, các bạn trẻ có thể thăng tiến bản thân trong nhà trường cũng như ngoài xã hội, từ đó định hình phong cách tự tin năng động để hoàn thiện chính mình cũng như góp phần chung tay góp sức với những công tác xã hội, thiện nguyện.

Hai quán quân Xuân Đạt - Xuân Quỳnh

Kết thúc các vòng thi, kết quả chung cuộc được công bố với danh hiệu Quán quân mùa thứ 3 của cuộc thi Vietnam Fitness Model thuộc về cặp đôi thí sinh: Bùi Xuân Đạt (SBD 011, sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên) và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (SBD 034, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM).

Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Quốc Nam, (SBD 15, sinh năm 1992, đến từ Bắc Giang) và Vũ Hồng Vân (SBD 29, sinh năm 1995, đến từ Hải phòng).

Vị trí Á quân 2 được trao cho hai thí sinh: Tạ Công Phát (SBD 18, sinh năm 1995, đến từ Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Tường Vy (SBD 39, sinh năm 1997, đến từ Quảng Ngãi).

VĨNH THÁI

Ảnh: Trương Phước Lộc, Phan Tiến Vũ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: