Xin chào "nàng thơ" Marie Curie

Chủ nhật, 19/11/2017 16:16 (GMT+7)

Nếu bạn nằm trong hội những cô nàng với vẻ đẹp mỏng manh, xinh “đốn tim” người nhìn nhưng lại có cá tính vô cùng mạnh thì hãy làm quen với “nàng thơ” Hứa Bích Ngọc (Lớp 12, THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM) nhé!

“DRAMA TRƯỜNG HỌC” CỦA CÔ NÀNG KHÔNG GIỐNG AI

“Chiếm sóng” chức vụ bí thư lớp tận ba năm. Bích Ngọc được bạn bè và thầy cô đặc cho một cái tên khá dễ thương là “Bino văn phòng Đoàn”. Chia sẻ về cái tên ấy cô nàng cho biết những ngày đầu đảm nhận nhiệm vụ Bí thư mặc dù chiều mới đến giờ học nhưng từ lúc sáng sớm Ngọc đã có mặt ở văn phòng Đoàn để phụ các anh chị trong Ban chấp hành như kiểm tra sổ sách, trực văn phòng…Nếu nhìn không thấy Ngọc trong lớp thì ai cũng nghĩ ngay đến chốn quen thuộc của cô nàng.

Không những thế, Ngọc còn rất hăng hái tham gia và kêu gọi các thành viên trong lớp tham gia những hoạt động Đoàn trường tổ chức như Hoa phượng đỏ, đạp xe Giờ Trái đất…thế là năm đó, lớp bạn được trường tuyên dương vì thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và Ngọc cũng đạt danh hiệu cán bộ Đoàn tiêu biểu.


Bích Ngọc cũng có một mức độ phủ sóng trên mạng xã hội khi là người mẫu lookbook cho các shop thời trang trong thành phố. Ban đầu, từ một lời giới thiệu, Ngọc nhận lời làm mẫu cho một cửa hàng thời trang. Về sau, nhận thấy được cô nàng có “khiếu” nên hễ có bộ sưu tập nào mới Ngọc cũngcũng đều ưu tiên. Thế là từ đó, cái tên Ngọc Bino được nhiều nhãn hàng săn đón. Sở hữu gương mặt trong veo, tươi sáng Ngọc nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của các TVC quảng cáo, MV ca nhạc dành cho tuổi teen. Vừa qua, trong cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin 2017 do Mực Tím tổ chức, Bích Ngọc đã tỏa sáng tại đêm chung kết với danh hiệu Xì Tin Ăn Ảnh.

“EM ÚT” MÙA HẠ MANG TÊN EM

Với vẻ ngoài dễ thương, tươi mới như thế ít ai có thể ngờ rằng Bích Ngọc lại vào vai Yên Vy một cô gái với vỏ bọc hiền lành, ngây thơ nhưng lại âm thầm cướp đi người yêu của người bạn thân nhất của mình. Yên Vy luôn tự tạo cho mình một chiếc áo bảo vệ hoàn hảo, biến hóa cảm xúc liên tục để tạo ra những hiểu lầm cho người khác. Bích Ngọc cho biết đến với vai diễn Yên Vy trong bộ phim Mùa hạ mang tên em đối với Ngọc đó là sự may mắn. Trong lần casting bộ phim Ngọc đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần bởi có lúc diễn xuất tốt thì giọng nói lại nhỏ, khi nói lớn hơn thì biểu cảm chưa tốt cho đến khi tất cả đều hòa hợp với nhau thì chị đạo diễn phải thốt lên: “Nhìn em hiền vậy mà diễn ác ghê”. Cô bạn chia sẻ về những “viên gạch” đầu tiên: “Vì nhỏ tuổi nhất nên lúc nào tớ cũng được các anh chị trong đoàn phim giúp đỡ, hỗ trợ, truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất. Nhớ nhất là phân đoạn Yên Vy đánh Ngọc, muốn không bị “ăn tát” nhiều lần nên cả hai đều cố hết sức diễn cho tốt, nhưng vì để tạo nhiều góc quay, Ngọc và bạn diễn phải quay cảnh tát nhau nhiều lần và lần nào cũng thật mạnh để chân thật và hậu quả là lần đó về cơ mặt xưng hết cả lên. (Cười).


Để có những thước phim tốt trên màn ảnh, cô nàng cho biết ngay từ lúc nhỏ, Ngọc cực kì thích vai phản diện khi xem phim, bỏ mặc nữ chính hiền thục, Ngọc chỉ chăm chú vào lối diễn xuất của người xấu xem như thế nào, mưu lược của họ ra sao, đối với Ngọc nhân vật phản diện thường có những bí ẩn riêng, lúc nào cũng phải mạnh mẽ và quan trọng nhất là những diễn viên ấy phải cố gắng hết mình bởi đóng vai phản diện không phải là chuyện dễ dàng gì. Chính vì thế mà ngay sau khi tập 8 Mùa hạ mang tên em phát sóng, lúc Yên Vy bộc lộ rõ bản chất trên phim. Từ một nhân vật được yêu thích chỉ sau một đêm đã có một lượng “anti” khủng dành cho cô nàng. “Ban đầu khi đọc những lời bình luận, chửi mắng tớ cảm thấy rất buồn nhưng sau đó nghĩ rằng nhân vật phản diện mà mình đóng đã thành công, có ác thì người khác mới ghét như vậy, và đó chỉ là nhân vật trên màn ảnh chứ còn Ngọc ngoài đời thì dễ thương lắm”. Bích Ngọc chia sẻ.

Bích Ngọc trong một cảnh diễn Mùa hạ mang tên em 2

Tự đánh giá bản thân là người sống nội tâm, ít nói, không giỏi giao tiếp nên ban đầu ai gặp cũng bảo Ngọc chảnh lắm, đừng có chơi. Nhưng chỉ khi tiếp xúc với cô nàng xinh đẹp này mới biết được độ tích cực trong hoạt động Đoàn đội, thành tích rất “cừ” trong học tập và độ nhoi thì không ai bằng đâu nhé!

TÂM HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: