Xì Tin tự tin tỏa sáng trong sự kiện sinh nhật Mực Tím

Thứ bảy, 24/11/2018 23:19 (GMT+7)

Những thí sinh trong top 20 Ngôi Sao Xì Tin năm 2017 của báo Mực Tím đã mang đến những phần trình diễn thời trang vô cùng độc đáo ngay trong sự kiện sinh nhật Mực Tím 30 tuổi.

12 thí sinh Ngôi Sao Xì Tin năm 2017 đã cùng nhau trình diễn các BTS gồm áo tím là quà tặng báo Mực Tím dành tặng khách mời và đặc biệt là các BTS thời trang của NTK Nguyễn Minh Công và Trương Quốc Bình. 12 thí sinh Ngôi Sao Xì Tin năm 2017 là một trong những thế hệ Ngôi Sao Xì Tin trẻ trung nhất của báo Mực Tím. Sau một năm bước ra từ cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin, nhiều bạn đã có cơ hội bén duyên với các công việc như MC, người mẫu ảnh…

Các bạn thí sinh Ngôi Sao Xì Tin chụp ảnh cùng NTK Nguyễn Minh Công trong hậu trường.

Bạn Trà Phương Anh (top 20 Ngôi Sao Xì Tin năm 2017) chia sẻ: “Một năm quay trở lại Mực Tím trong dịp đặc biệt đó là mừng Mực Tím 30 tuổi với vai trò mới khách mời và trình diễn thời trang, mình đã không còn rụt rè như trước nữa. Cảm ơn Mực Tím đã giúp mình tự tin, trưởng thành hơn, đặc biệt đã tạo điều kiện cho mình trình diễn bộ sưu tập Ngày thứ 5 của tháng 9 do NTK Nguyễn Minh Công thực hiện”.

Các bạn Xì Tin tự tin trình diễn.

Bạn Anh Thy (quán quân Ngôi Sao Xì Tin 2017) chia sẻ: “Lâu lắm mình mới có cảm giác hồi hộp chuẩn bị cho tiết mục catwalk trình diễn trước mọi người như thế này. Vui hơn là được gặp gỡ lại các anh chị Xì Tin sau một thời gian dài, cảm xúc thật sự khó tả, cứ như lần đầu mình tham gia cuộc thi vậy... Mực Tím đã gắn bó với các bạn tuổi teen qua 30 năm, cảm ơn Mực Tím vì luôn là người bạn đồng hành trong thanh xuân của mình”.

Những bước nhảy sôi động của xì tin Minh Quân và Hải Dương

Các Ngôi Sao Xì Tin chụp ảnh cùng các NTK và chị Trần Gia Bảo - Phó Tổng biên tập báo Mực Tím (hàng đầu tiên, bìa trái)

Bạn Thành Tân (Xì Tin được yêu thích nhất) chia sẻ: “Mực Tím đã tạo ra nhiều cơ hội cho Tân đứng trên sân khấu và chắc đây cũng sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất, tươi nhất của tuổi trẻ riêng Tân và toàn thể các bạn trong top Ngôi Sao Xì Tin 2017. Tân đã có nhiều kỉ niệm đẹp ở đây, cảm ơn Mực Tím rất nhiều. Chúc mừng 30 năm Mực Tím".

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: