Xem ngay các chàng trai nhóm UP10TION tràn đầy năng lượng trong MV mới

Thứ năm, 22/08/2019 22:25 (GMT+7)

Trong lần comeback này, UP10TION đã không làm các fan hâm mộ phải thất vọng rồi!

Ngày 22 tháng 8, nhóm nhạc nam UP10TION đã cho ra mắt người hâm mộ mini album mới mang tên “The Moments of Illusion” cũng như ca khúc chủ đề “Your Gravity”.

MV "Your Gravity” - UP10TION

Như đã thông báo với truyền thông trước đó, trong lần trở lại này, UP10TION chỉ xuất hiện với 8 thành viên là Jinhoo, Kuhn, Kogyeol, Bit-to, Sunyoul, Gyujin, Hwanhee, Xiao. Hai thành viên còn lại vắng mắt là Wooshin và Wei với lý do đang chuẩn bị cho những dự án riêng và hoạt động solo.

“Your Gravity” là một bản nhạc pop dance tràn đầy năng lượng với giai điệu và ca từ đều mang tính “gây nghiện” cao. Chắc chắn, với sự trở lại đầy mạnh mẽ và cá tính này, UP10TION sẽ làm nên chuyện và đưa “Your Gravity” trở thành hit mới trong năm nay.

UP10TION là nhóm nhạc nam thế hệ mới gồm 10 thành viên là Jinhoo, Kuhn, Kogyeol, Wei, Bit-to, Wooshin, Sunyoul, Gyujin, Hwanhee, và Xiao. Nhóm được thành lập vào ngày 10 tháng 9 năm 2015 dưới sự quản lý của TOP Media.

Ý nghĩa tên gọi: UP10TION đồng âm với cụm từ Up Tension có nghĩa là “Sức ép tăng lên”. Ngoài ra, nó còn viết tắt cho Unbelievable (Không thể tin được), Perfect (Hoàn hảo), 10 Members (10 thành viên), Teenagers (Thiếu niên), Idol (Thần tượng), Open (Rộng mở) và New (Tươi mới).UP10TION - Nhóm nhạc KPOP - BlogAnChoi

Tên fandom: HONEY10, với Honey là từ thân mật để xưng hô giữa những người yêu nhau, và 10 vừa đại diện cho số thành viên của UP10TION, vừa đại diện cho điểm 10 chất lượng. Vì thế, HONEY10 chính là người mà UP10TION luôn yêu thương hết mực.

Single đầu tay: So, Dangerous (2015) trích trong mini album đầu tay Top Secret phát hành ngày 11/9/2015.

Chào mừng sự trở lại của các chàng trai UP10TION!!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: