Xem miễn phí siêu phẩm Pacific Rim

Thứ tư, 14/03/2018 11:32 (GMT+7)

Sắp tới đây, một sự kiện hoàn toàn miễn phí với tên gọi Bùng nổ siêu đại chiến sẽ diễn ra hứa hẹn làm ngất ngây các fan điện ảnh.

Nối tiếp câu chuyện của phần phim đã ra mắt vào năm 2013, Pacific Rim: Trỗi Dậy (Tựa gốc: Pacific Rim Uprising) vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến của con người với Kaiju – loài quái vật khổng lồ được sinh ra từ cánh cổng dưới đáy Thái Bình Dương. Khi Trái Đất đứng trên bờ vực diệt vong bởi sự xâm chiếm của Kaiju, nhân loại đã xóa bỏ hết mọi rào cản để xây dựng nên liên minh các siêu chiến binh luôn sẵn sàng đương đầu với quái vật.

Để chào đón Pacific Rim: Trỗi Dậy, vào ngày 23/3 tới, một sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội thưởng thức bom tấn này hoàn toàn miễn phí. Sẽ có 500 vé xem phim miễn phí vào lúc 15g ngay tại rạp cùng hơn 1.000 bộ sưu tập nhân vật độc quyền in hình các siêu chiến binh Jaeger dành tặng riêng cho những người đầu tiên có mặt tại sự kiện. Vừa được xem phim miễn phí, vừa có quà mang về nên có thể nói sự kiện Bùng nổ siêu đại chiến là một sự hấp dẫn của bom tấn Pacific Rim: Trỗi Dậy.

Ngay từ bây giờ hãy ghi vào sổ tay ngày 23/3 để trở thành một trong những khán giả may mắn nhất của Pacific Rim: Trỗi Dậy. Chỉ cần đến nơi diễn ra sự kiện, chụp hình check-in với hình ảnh của phim, đăng tải công khai lên Facebook kèm theo hashtag, bạn đã có ngay vé xem phim miễn phí cùng quà tặng hấp dẫn từ Pacific Rim: Trỗi Dậy. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 13g ngày 23/3/2018 tại CGV Sư Vạn Hạnh (tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh Q10 TPHCM).

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: