Xem gì, chơi gì trong tháng này?

Thứ bảy, 08/07/2017 20:47 (GMT+7)

Nhiều sự kiện hay ho trong tháng này sẽ dành cho teen mình đây!

Open Air Cinema Club presents INTERSTELLAR

Interstellar lấy bối cảnh tương lai của Trái Đất nhiều năm sau, khi toàn bộ đất đai tàn lụi và hiện tượng Dust Bowl dần dần phá hủy nơi sinh sống của loài người, động vật, cây cối...Brand (Michael Caine ) - một nhà vật lý học làm việc cho NASA đã tìm ra giải pháp di cư Trái Đất bằng đường wormhole. Tuy nhiên, trước hết, Brand cử Cooper (Matthew McConaughey ) cùng nhóm người nghiên cứu về wormhole đến vũ trụ, tìm kiếm những hành tinh thích hợp nhất cho sự sinh sống của loài người.

Ngoài nội dung phim có phần giả tưởng, thú vị, các teen đến xem phim còn được thưởng thức không gian rạp chiếu trên tầng thượng, nơi mà chỉ cần vươn tay là có thể chạm tới các vì sao. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không “note” vào sổ tay và rủ hội “cạ cứng” cùng xem thôi nào!

Thời gian: 28/7 (07:00 PM - 10:30 PM)

Google map: The Hive Saigon, 94 Xuân Thủy, Quận 2

Giá vé: 75k-100k (tùy loại ghế ngồi bạn chọn) kèm snack + nước.

Vietnam International Finger-Style Guitar Festival 2017

Fingerstyle là một loại hình guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Có thể nói, Fingerstyle mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về cây đàn guitar truyền thống và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc.

Tháng 7 này, Wind String Music cùng Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức buổi concert Vietnam International Finger-Style Guitar Festival 2017, tạo điều kiện cho người yêu mến mô hình guitar fingerstyle có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng với những nghệ sĩ thành công trong mô hình này như Justin King, Duy Phong, Agustin Amigo...

Thời gian: 19/7/2017 (08:00 PM - 10:00 PM)

Google map: Nhạc Viện thành phố 112 Nguyễn Du, Quận 1

Giá vé: từ 500k đến 1200k

THANH QUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: