Xem clip vui nhộn gửi đến các bạn nữ nhân ngày 8/3

Thứ năm, 08/03/2018 14:32 (GMT+7)

Mới đây, clip nội bộ nữ doanh nhân Trần Uyên Phương (Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) khiến nhiều người thích thú bởi các hoạt cảnh khá dễ thương.

MV góp phần khẳng định cuộc sống tươi đẹp hơn là nhờ có những người phụ nữ cùng mong muốn các chị em hãy kết nối và cùng nhau tỏa sáng để lan tỏa hạnh phúc và thành công đến mọi người xung quanh.

Người phụ nữ hiện đại không còn bó mình trong nhà để thực hiện những công việc bếp núc mà được quyền lựa chọn cuộc sống như mình mong muốn, được lựa chọn công việc phù hợp với sở thích của bản thân. Bí quyết rất quan trọng của người phụ nữ hiện đại để cân bằng cuộc sống là làm chủ được công việc của bản thân mình.

Ở kỷ nguyên 4.0, những bóng hồng nắm giữ các vị trí then chốt tại các doanh nghiệp lớn, những người phụ nữ “chân yếu tay mềm” được giới mày râu kính nể và trọng vọng đã không còn là trường hợp hiếm hoi nữa.

Người ta có thể thấy những việc làm được cho là phù hợp với phái nam trong lĩnh vực công nghệ cao, khoa học, kinh doanh và marketing… đã không còn là những việc làm của giới mày râu. Đấy là những lĩnh vực thu hút ngày càng nhiều phụ nữ và họ đã chứng minh được năng lực thậm chí hơn hẳn so với các đồng nghiệp nam.

Mặc dù với những vị trí đòi hỏi hình ảnh và khoảng cách với nhân viên như PTGĐ và người kế nhiệm Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhưng nữ doanh nhân này lại thể hiện sự yêu đời, vui tươi và rất nữ tính để làm món quà tặng cho mọi người. Dùng công cụ Facebook và Youtube để chia sẻ và gửi quà tặng của mình cho nhân viên và các cộng sự làm việc tại Tân Hiệp Phát.

Bên cạnh đó, cô cũng bố trí giải quyết toàn vẹn các công việc do mình đảm nhân bằng cách áp dụng công nghệ trong việc điều hành, quản lý các công việc hàng ngày.

Chị là điển hình tiêu biểu của một doanh nhân 4.0, bắt kịp sự chuyển dịch của môi trường kinh doanh bằng cách áp dụng công nghệ trong công việc để mang lại hiệu quả tối đa.

Xem clip:

A.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: