Xem bom tấn Avengers Endgame tại làng Đại học Quốc gia

Thứ bảy, 27/04/2019 12:03 (GMT+7)

Từ 29/4/2019, Cinestar chính thức khai trương cụm rạp mới tại Nhà văn hóa Sinh viên, thuộc Khu Đô Thị Đại học Quốc gia TPHCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Nhân dịp này, bên cạnh sự đổ bộ mạnh mẽ của bom tấn Avengers 4: Endgame, các fan điện ảnh còn được chiêu đãi bữa tiệc phim Việt miễn phí với 4 bộ phim điện ảnh hấp dẫn trong thời gian qua: Nắng 2, Hồn papa da con gái, Cua lại vợ bầu và Hai Phượng.

Tọa lạc ngay Nhà Văn Hóa Sinh Viên, Cụm rạp Cinestar Sinh Viên là khu phức hợp giải trí đa dạng mới mẻ với 4 rạp phim tiêu chuẩn quốc tế, chiếu đầy đủ các phim mới 2D/3D với hệ thống âm thanh Dolby 7.1, thỏa sức đam mê điện ảnh của các fan bom tấn Hollywood. Bên trong khu phức hợp còn có không gian cà phê C’Cafe đậm chất điện ảnh, nhìn xuống quảng trường của Nhà văn hóa Sinh Viên.

Lần đầu tiên, cụm rạp chiếu phim đạt chuẩn Hollywood được bố trí ngay trung tâm của làng đại học đã làm thay đổi đời sống tinh thần của các sinh viên và người dân xung quanh khu vực. Mức giá xem phim ở đây khá mềm, đặc biệt giá vé ưu đãi chỉ 45k dành cho học sinh - sinh viên và người dân thường trú tại Thủ Đức, Bình Dương (khi mua vé có xuất trình thẻ sinh viên hoặc CMND).

Khai trương vào dịp lễ 30/4/2019, Cinestar sinh viên cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt với những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khán giả đến với Cinestar:

- Miễn phí vé 4 phim Việt Nam:

+ Hai Phượng: Bộ phim hành động đặc sắc của “đả nữ” Ngô Thanh Vân với những pha hành động đẹp mắt và lên án nạn buôn bán trẻ em hiện nay.+ Nắng 2: Bộ phim cảm động về tình mẫu tử giữa Mưa (Thu Trang) và bé Nắng (Kim Thư), phim còn góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn…

+ Hồn papa da con gái: Bộ phim nói về tình cảm cha con Thái Hòa và Kaity Nguyễn với nhiều tình tiết vui nhộn và cười ra nước mắt.

+ Cua lại vợ bầu: Cua lại vợ bầu thuộc thể loại hài - tình cảm - gia đình của đạo diễn, biên kịch Nhất Trung. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm: NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như , Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa…

Trong dịp này, Cinestar sinh viên cũng công chiếu bộ phim đang tạo nên cơn sốt vé trên toàn thế giới - Avengers 4: Endgame. Đây được xem là liều thuốc tinh thần cực mạnh dành cho các khán giả của Marvel vào dịp nghỉ lễ sắp tới.

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại http://cinestar.com.vn

ANH THƯ (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: