X1 của "Produce X 101" xuất sắc giành vị trí top 10 Billboard trước khi ra mắt

Thứ tư, 14/08/2019 18:21 (GMT+7)

Trước thềm debut, các chàng trai của nhóm X1 đã xuất sắc có mặt trong hai bảng xếp hạng của Billboard.

X1 là nhóm nhạc nhạc dự án gồm 11 thành viên và được thành lập qua chương trình “Produce X 101”của đài Mnet sau khi kết thúc đêm chung kết được diễn ra vào ngày 19/07 vừa qua.

Trước khi ra mắt, một trong những mục tiêu mà chương trình “Produce X 101” mùa này cần đạt được chính là tạo ra một nhóm nhạc thần tượng toàn cầu và dự định sẽ có mặt trong BXH của Billboard. Và vào ngày 13/8 Billbroad đã cập nhật BXH tuần và X1 đã lần đầu tiên bước vào hai BXH trước khi ra mắt chính thức.

Được biết, "Produce X 101" đã có hợp đồng mới dành riêng cho X1 trong khoảng 5 năm. Hai năm rưỡi sẽ dành cho việc quảng bá với nhóm, còn lại sẽ hoạt động cùng công ty quản lý riêng

Trên bảng xếp hạng Social 50 (xếp hạng tuần) của Billboard, X1 chiếm vị trí thứ 6 và đây là xếp hạng của những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trên các trang mạng xã hội đầu thế giới. Bên cạnh đó, trên bảng xếp hạng Emerging Artists (Nghệ sĩ mới nổi), X1 chiếm vị trí thứ 11. Cụ thể là nó miêu tả xếp hạng các nghệ sĩ phát triển nổi tiếng nhất trong tuần bằng cách sử dụng cùng một công thức như Artist 100, kết hợp hoạt động nghệ sĩ trên một số bảng xếp hạng Billboard bao gồm Hot 100, Billboard 200 và Social 50.

X1 bao gồm các thành viên Han Seung Woo, Kim Yo Han, Kim Woo Seok, Song Hyung Jun, Cho Seung Yeon, Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Cha Jun Ho, Kang Min Hee và Lee Eun Sang. Họ sẽ ra mắt vào ngày 27/08 và cùng phát hành album mini Quantum Leap.

PHƯƠNG TRANG

Nguồn: Soompi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: