Wren Evans, Mỹ Anh, Gigi Hương Giang,… cùng góp mặt trong Live Session

Thứ hai, 25/07/2022 10:18 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm với nhiều thay đổi về nhân sự, đặc biệt là sự tách riêng solo của Thịnh Suy và PAY, tới bây giờ, M.A.D mới chính thức trở lại với dự án Live Session mới mùa thứ 3.

M.A.D Production (M.A.D) là ngôi nhà chung của các ca sĩ underground như Thịnh Suy, PAY, Mer, AnT… là kênh YouTube với những sản phẩm âm nhạc mộc mạc cùng những địa điểm live cực chất. Những clip của nhóm liên tục sở hữu từ vài triệu tới chục triệu view, điển hình như Your Smile (Hạnh Ngân x Obito), Simple Love (Thịnh Suy),…

Lần này, Live Session bắt đầu mở rộng ra hơn với sự góp mặt của các tên tuổi Mainstream mới kết hợp với M.A.D lần đầu tiên như nhạc sĩ Đức Huy, Gigi Hương Giang, Kimese, Cece Trương, Grey D, Wren Evans, Mỹ Anh,… với từng tập phát sóng riêng. Đan xen giữa các tập của các nghệ sĩ mainstream vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc với M.A.D như Madihu, Kai Dinh, Thái Đinh, Tia, Vũ Thảo My.

Dự án lần này được thực hiện bằng cách thu âm trực tiếp khắp phố phường Sài Gòn và một số nơi khác. Xem video, ta dễ dàng nhận ra những địa điểm quen thuộc như Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà hay trạm xe buýt Hàm Nghi.

Dù được thu âm trực tiếp ngay tại nơi quay video, là những góc phố, con hẻm vừa quen vừa lạ của Sài Gòn nhưng phần âm thanh vẫn được xử lý rất tốt, và bạn vẫn có thể cảm nhận được sự sống động của khung cảnh trong video qua tiếng xe, tiếng gió xào xạc hay tiếng trò chuyện của người dân bên đường.

Chia sẻ về dự án lần này, Danh – founder và cũng là producer của toàn bộ chuỗi live session trăm triệu view của Vpop chia sẻ: “Âm nhạc cũng như món ăn của mọi người thường nhật, nếu cứ làm đi làm lại một món thì sẽ có lúc mọi người nhàm chán. Chính vì vậy, sự góp mặt của các nghệ sĩ mainstream trong dự án này như một món quà mà mình muốn gửi tặng tới những ai đã luôn dõi theo “Không đâu là không thể live”.

Là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào dự án Live Session lần này, Wren Evans cũng vô cùng thích thú: “Mình cảm thấy rất hào hứng khi lần đầu tiên được quay live session trên 1 chiếc ô tô đang di chuyển, vừa có chút run nhưng cũng vừa là 1 thử thách để mình thử sức xem sẽ thế nào, hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người”.

Tập 1 của Live Session phiên bản mới mùa thứ 3 sẽ được phát sóng trên kênh Youtube của M.A.D Production vào 20h tối 28/7 tới đây với sự xuất hiện đầu tiên của Wrean Evans với loạt hit trong thời gian qua như “Thích em hơi nhiều”, “Cơn đau”, “Gặp may”,....

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: