Wreck This Journal: Quyển sổ tay được “sinh ra” để người viết “phá huỷ”

Thứ năm, 04/11/2021 21:16 (GMT+7)

Viết và trang trí sổ tay hay còn gọi là Bullet Journal là những quyển sổ được chúng ta nâng niu và trang trí đẹp mắt. Nhưng đối với “Wreck This Journal” lại đi ngược với điều đó khi “sứ mệnh” của nó được tạo chính là để cho con người phá huỷ.

"Wreck This Journal" của Keri Smith là một trong những quyển sổ thuộc hàng bán chạy nhất trên Amazon. Mỗi trang của quyển sổ sẽ chứa những câu hỏi hoặc những “mệnh lệnh” yêu cầu chủ nhân của nó sẽ làm điều gì đó đối với nó. Điều này giúp cho quyển sổ rất phù hợp với những bạn vừa tập bắt đầu làm sổ tay và không biết phải bắt đầu viết như thế nào, hoặc chỉ đơn giản là giúp chúng ta giải toả căng thẳng.

Chân dung quyển sổ "hãy phá huỷ tôi đi"

Những chủ đề của quyển sổ thường là những câu tiếng Anh đơn giản, dễ hiểu như “Hãy thả quyển sổ từ trên cao”, “Mang quyển sổ này đi tắm”, “Hãy xé trang giấy này theo đường thẳng”,… Đối với Keri Smith, trong suốt “quá trình” phá huỷ quyển sổ này sẽ giúp cho chủ nhân của nó có được những trải nghiệm sáng tạo, thoát khỏi “áp lực” phải viết đầy một trang giấy trắng.

Trước khi xé trang này theo đường có sẵn thì cũng nên trang trí cho đẹp nhé!

Yêu cầu đứa bạn mình "phá" trang này đi.

Dùng trang này làm một cái phễu thật xinh đẹp.

Kì quặc hơn là "dùng cái lưỡi ăn thật nhiều kẹo màu rồi vẽ trang này"

"Cầm quyển sổ này lên nhưng không dùng tay" hay "Mang quyển sổ này đi tắm"?

"Xé cái trang này ra rồi quăng vào sọt rác, sau đó mang đi rửa rồi dán vào lại"

Bên cạnh đó, quyển sổ cũng có những trang dành cho "những suy nghĩ tốt đẹp" và "những điều làm bạn tức giận" giúp chủ nhân của nó "chữa lành tâm hồn".

Nếu bạn là một người thích đọc và sưu tầm sổ sách hoặc là một người thích viết sổ tay thì hãy tìm mua “Wreck This Journal” nhé, đây chắc chắn là quyển sổ “cool” nhất mà bạn từng có đó!

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: