Wowy lần đầu trải lòng về Anh Tú Wilson sau dự ám Ròm

Thứ ba, 03/11/2020 16:16 (GMT+7)

Sau hành trình “chạy” không ngừng, bộ phim Ròm cuối cùng cũng đã vượt qua giai đoạn nước rút và chuẩn bị “về đích”.

Nhiều khán giả khá tò mò về các nhân vật trong phim, đặc biệt là mối quan hệ của họ trong suốt 8 năm ròng rã sẽ được duy trì như thế nào sau ngần ấy thời gian “lăn lộn” cùng nhau. Trong đó, có lẽ tình bạn giữa nam chính Anh Tú Wilson và “lão Đại” Wowy chính là điều khán giả luôn háo hức tò mò.

Hành trình của phim Ròm đang dần khép lại.

Một điều ít ai biết, trước khi bộ phim chính thức bấm máy cả Anh Tú Wilson và Wowy chưa từng có cơ hội gặp nhau. Cả hai chỉ thật sự chạm mặt trong ngày đầu tiên lên phim trường. Wowy hào hứng nhớ lại, buổi đầu tiên làm việc với nhau anh cũng chưa biết Anh Tú Wilson là ai. Ấn tượng duy nhất của anh với Anh Tú Wilson lúc đó là ở mái tóc đuôi gà cùng với gương mặt khá chất chơi và đời.

Theo cảm nhận riêng của Wowy, không chỉ ở công việc mà ngay cả ngoài đời thường Anh Tú Wilson cũng là người rất nhiệt huyết và lăn xả. Nam rapper kể lại, một thời gian sau khi đóng phim chung anh có tổ chức một buổi liveshow nho nhỏ. Lúc ấy Anh Tú Wilson cũng nhiệt tình đến hỗ trợ tất tần tật mọi thứ mà không cần ai mở lời. Khi bộ phim Ròm chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kì, Anh Tú Wilson còn chủ động đến giúp anh thu âm bài hát cho phim…

Wowy và Anh Tú Wilson (đứng giữa).

Mặc dù thời gian làm việc giữa hai anh em không quá nhiều nhưng vẫn đủ để Wowy cảm nhận ở Anh Tú Wilson luôn có một nguồn năng lượng khá mạnh. Nó khiến Anh Tú Wilson trở nên sôi nổi năng động hơn rất nhiều trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều đó cũng là một bất lợi vì anh cho rằng Anh Tú Wilson cần kiểm soát và tiết chế lại nguồn năng lượng của bản thân.

Khi được hỏi anh có muốn gửi một lời khuyên chân thành nào đến Anh Tú Wilson không, Wowy đáp: “Anh Tú Wilson hãy cứ sống là chính mình, cứ là Anh Tú Wilson và không cần biến chất theo một yêu cầu của ai, chỉ có như vậy mình mới không nhạt nhòa trong mắt người khác, đặc biệt là ở thị trường giải trí khắc nghiệt như Việt Nam hiện tại”.

CHẤN HÀO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: