Witness: the tour và sự trở lại hoành tráng của Katy Perry

Thứ sáu, 24/11/2017 16:08 (GMT+7)

Năm 2017 có vẻ như là một năm không mấy may mắn của Katy Perry khi album Witness là một thất bại nếu đem so với hai siêu phẩm Teenage Dream và Prism trước đó.

Một sân khấu mãn nhãn những người hâm mộ khó tính nhất
Năm 2017 có vẻ như là một năm không mấy may mắn của Katy Perry khi album Witness là một thất bại nếu đem so với hai siêu phẩm Teenage Dream Prism trước đó. Tuy nhiên, phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi - Katy Perry đã khởi động tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Witness: The Tour vào ngày 19/9 tại thành phố Montreal, Canada và ngay lập tức tour diễn đã làm nức lòng cộng đồng Katy Cats.
Đúng thật như vậy! Witness: The Tour là tour diễn được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry cho đến thời điểm này. Toàn bộ sân khấu chính với điểm nhấn là một con mắt khổng lồ gây ấn tượng mạnh dễ dàng làm áp đảo thị giác của khán giả.
Witness: The Tour - đại tiệc ảo diệu của âm thanh và ánh sáng
Với mỗi đêm diễn, Katy Perry sẽ trình diễn khoảng 21 ca khúc. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc đã giúp đưa tên tuổi của cô nàng lên đẳng cấp thế giới như: Dark Horse, Teenage Dream, Hot n Cold, Last Friday Night (T.G.I.F), California Gurl, I Kissed A Girl, E.T, Part of Me, Roar Firework thì Katy cũng trình diễn những ca khúc mới nằm trong album Witness, trong đó có thể kể đến Chained To The Rhythm, Swish Swish, Hey Hey Hey, Tsunami, Bon Appétit.
Phần mở đầu có tên Galaxy Intro với chủ đề vũ trụ và thiên hà với phần thiết kế trang phục và sân khấu mang đậm hơi hướm khoa học viễn tưởng. Màn thứ hai của đêm diễn có tên gọi là Act My Age, nơi Katy trình diễn những ca khúc "kinh điển" trong sự nghiệp, nhưng tất nhiên là với một bản phối hoàn toàn mới lạ, mang đến cảm giác vừa quen thuộc nhưng cũng vừa thích thú cho hàng nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu. Sân khấu cũng được biến đổi với những gam màu tươi sáng và có phần loè loẹt, gợi lại tông màu sặc sỡ của album Teenage Dream. Phần thứ ba của đêm diễn mang tên Roses - lúc này sân khấu trở nên tối hơn, mang đến cho khán giả một bầu không khí kì quái, ma mị giống trong Alice in Wonderland. Katy thay đổi trang phục và mặc lên người bộ đồ được thiết kế khá kì dị cùng chiếc mũ quá khổ độc đáo. Màn thứ tư của đêm diễn có tên gọi Mind Maze. Lúc này chủ nhân của hit Dark Horse tiếp tục làm khán giả trầm trồ khi xuất hiện trên một tiểu hành tinh, đội tóc giả và bộ trang phục đính đá lấp lánh lấy cảm hứng từ hai huyền thoại Cher và Whitney Houston để trình diễn bản ballad sâu lắng Thinking Of You. Khán giả đánh giá đây là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất và ấn tượng nhất trong cả đêm diễn.

Một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Katy Perry
Không cần phải bàn cãi nữa! Witness: The Tour chính là tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry. Từ sân khấu được đầu tư cực khủng thoả mãn hoàn toàn những khán giả khó tính nhất; một Katy Perry hoàn toàn làm chủ sân khấu với nguồn năng lượng khó tin với giọng hát live có sự tiến bộ rõ rệt. Những chiêu trò trên sân khấu được Katy áp dụng triệt để và đẩy nó đến đỉnh cao đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến sửng sốt khác! Với phản ứng tích cực của truyền thông và khán giả, có vẻ như nữ ca sĩ Teenage Dreamđã có một cuộc “trả thù ngọt ngào” sau những “cay đắng” phải hứng chịu trong năm qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, Witness: The Tour có tổng cộng 85 đêm diễn trải dài trên khắp 3 châu lục và dự kiến sẽ kéo dài cho đến cuối tháng 8 năm 2018. Katy Cats tại Châu Á cũng như khu vực Nam Mỹ đều đang nóng lòng chờ đợi và đặt hi vọng vào những ngày diễn kế tiếp sẽ được công bố. Và biết đâu, Katy Perry sẽ lại đến Việt Nam một lần nữa, nhưng lần này, cô sẽ không làm một Đại sứ thiện chí của UNICEF nữa mà thay vào đó cô sẽ xuất hiện với vai trò mà mọi người mong chờ nhất!
MINH KHÔI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: