Winner gửi lời chào fan, chính thức xác nhận trở lại Việt Nam

Thứ ba, 21/08/2018 17:58 (GMT+7)

Fan Việt lại “sôi sục” khi trên YouTube Nhạc hội song ca official đã đăng tải đoạn video clip của 4 chàng trai Winner gửi lời chào đến fan khi lần thứ hai trở lại Việt Nam.

Ngày 26/8 tới, đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ là cuộc tranh tài nảy lửa của 5 cặp đội Vicky Nhung – Thanh Sang, Minh Xù – Vũ Thịnh, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ, Mr.T – Kim Nhã và Lê Thiện Hiếu – Hà Huy để tìm ra duy nhất một cặp đôi trở thành đạt ngôi vị quán quân và mang về giải thưởng 600 triệu đồng. Đặc biệt trong đêm chung kết, sự xuất hiện của nhóm nhạc Winner càng khiến người hâm mộ mong chờ và hào hứng hơn bao giờ hết.

Mới đây, bốn chàng trai nhà YG Entertainment đã chính thức gửi lời chào đến fan Việt thông qua đoạn video clip dài gần 1 phút. Theo đó, trong lần thứ hai quay trở lại này, Winner đã thể hiện sự hào hứng, trông đợi của mình rất nhiều. Nếu như anh chàng trưởng nhóm Kang Seung Yoon hoạt náo, tinh nghịch, luôn “khua chân múa tay” làm những động tác thật đáng yêu thì anh cả Jinu lại trông thật “cool ngầu”. Kết thúc đoạn video clip, bốn chàng trai đã gửi một lời chào bằng tiếng Việt đến người hâm mộ. Nếu như lần đến Việt Nam trước, cách phát âm tiếng Việt của các chàng còn chưa rõ lắm thì trong đoạn video clip này, cả 4 thành viên đều làm các fan phải giật mình với lời chào “chuẩn không cần chỉnh”. Sau phần giới thiệu về đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2, cả bốn thành viên Winner đã cùng đồng thành nói: “Chúng tôi yêu Việt Nam” và đồng thời tạo những trái tim cực đáng yêu gửi tặng đến fan Việt nói chung và Inner Circle nói riêng.

Nhóm Winner

Bên cạnh đó, các chàng trai tài năng này cũng bật mí 1 trong 3 ca khúc sẽ trình diễn tại đêm chung kết này. Với giai điệu bắt tai, ca khúc Really really sẽ là 1 trong 3 ca khúc mà nhóm sẽ trình diễn trong đêm 26/8 sắp tới. Hứa hẹn, đêm chung kết sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy hoành tráng với những ca khúc hit nhất của Winner.

Trước đêm chung kết, vào ngày 25/8, nhóm Winner cũng sẽ có một buổi họp báo tại TP.HCM để công bố cũng như giải đáp các thắc mắc về lịch trình của nhóm tại Việt Nam trong lần trở lại này. Sau buổi họp báo, các fan hâm mộ của Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ có cơ hội được tham gia buổi gala concert của top 5 những nghệ sĩ bước vào chung kết cùng nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc Snuper. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để những ca sĩ kêu gọi sự bình chọn của khán giả trước đêm thi quyết định sắp tới.

Đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19g tối Chủ nhật 26/8 trên kênh HTV7. Chương trình do công ti Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

VŨ HUY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: