Winner comeback hoành tráng với Everyday

Thứ tư, 11/04/2018 23:07 (GMT+7)

Sau bao ngày chờ đợi thì vừa qua Winner đã tung ra MV “Everyday”- sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Winner vào năm 2018 sau hit “Very Very”.

Biến hóa đa dạng.

Mở đầu MV chúng ta bắt gặp 4 anh chàng với phong cách vô cùng nổi loạn và lãng tử. Từ những bộ trang phục cá tính, “chất phát ngất” cho đến từng cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt. Phần sau của MV, Winner đã rủ bỏ vẻ phong trần mà thay vào đó là hình ảnh của các quý ông khi khoác lên người những bộ vest lịch lãm và khiến cho các fan vô cùng phấn khích.

MV chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn

MV trở lại lần này được các chàng trai thực hiện tại LA.Bối cảnh Everyday lần này mà Winner mang đến khiến người xem phải trầm trồ vì sự hoành tráng của nó về : Căn biệt thự rộng lớn màu trắng và vây xung quanh nó là bãi biển trải dài, rộng lớn và xinh đẹp. MV được bắt đầu từ ánh nắng gay gắt thường thấy ở những vùng biển và kết thúc bằng ánh hoàng hôn lãng mạng. Tất cả đã tạo nên một Everyday mang đủ màu sắc.

Giai điệu của MV lần này khiến người nghe vô cùng thích thú có sự kết hợp giữa thể loại pop và trilltrap. Sức gây nghiện lớn, mang đậm phong cách của Winner và làm nổi bật lên được sự sáng tạo cũng như chất riêng vốn có của các thành viên. Điểm cộng lớn không thể bỏ qua đó chính là phần vũ đạo đơn giản nhưng mang nhiều màu sắc và nổi bật cá tính vốn đã là thương hiệu của Winner.

Hàng loạt các kỉ lục

Tính đến thời điểm hiện tại Winner đã đạt được những thành tích khủng với Everyday: Hơn 3 triệu lượt xem trên youtube sau 24h phát hành, số lượng người nghe trên 700,000 người và đạt Realtime all Kill trên Melon, Mnet,... Cùng chờ đợi những bứt phá vượt trội hơn của Everyday nhé.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: