Will tung MV ngôn tình thứ hai cùng Kaity Nguyễn

Chủ nhật, 18/06/2017 18:58 (GMT+7)

Sau MV Nơi ta chờ em , Will và bạn gái Kaity Nguyễn tiếp tục gửi đến khán giả một sản phẩm kêt hợp mới là MV Khi ta có nhau dự kiến sẽ tung ra trên kênh Youtube chính thức của Will.

Ca khúc Khi ta có nhau được chấp bút bởi Rhymastic là một bản pop ballad có giai điệu tươi tắn cùng ca từ ngọt ngào. MV với sự tham gia diễn xuất của Kaity Nguyễn trong vai nữ chính. Bối cảnh của câu chuyện được ghi hình tại Đà Lạt và MV được quay theo cảm hứng của một bộ phim tư liệu.

Cho ra mắt 2 MV liên tục cách nhau chỉ vỏn vẹn 30 ngày và cùng “trình làng” vào ngày 17 của mỗi tháng, Will và ê-kíp của mình đã làm việc cật lực, không ngơi nghỉ. Lựa chọn địa điểm quay tại thành phố sương mù vào những ngày đầu tháng 6, đoàn phim hứng trọn những cơn mưa dai dẳng. Thế nhưng, để có thể bắt kịp tiến độ theo kế hoạch dự kiến, ê-kíp đã tranh thủ làm việc bất cứ lúc nào thuận lợi và thành quả đạt được là Khi ta có nhau đóng máy chỉ sau 2 ngày quay.

Nội dung MV kể về những hờn giận, buồn vui của một đôi trai gái. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, chàng trai quyết định dành tặng cho cô gái một món quà bất ngờ chính là màn cầu hôn đậm chất ngôn tình. Theo dự kiến, không gian cũng như khuôn viên nơi diễn ra sự kiện bất ngờ ấy vốn đã được ê-kíp sản xuất sắp đặt từ trước. Thế nhưng, vì muốn mang đến cho cô bạn gái bé nhỏ Kaity niềm xúc động thật sự, Will đã thay đổi kế hoạch, bí mật tự tay trang hoàng, chuẩn bị cho màn cầu hôn có một không hai.

Theo dõi hình ảnh của MV Khi ta có nhau, khó có thể nghĩ tất cả được ghi hình gói gọn tại thành phố Đà Lạt. Bối cảnh lạ lẫm, nên thơ mà ê-kíp đã tốn công tìm tòi trước đó,g góc máy quay hiện đại cùng diễn xuất tự nhiên từ Will và Kaity đã góp phần mang đến cho công chúng một sản phẩm tròn trịa, chỉn chu. Cùng chờ xem nhé!

ĐỨC TRÍ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: