Will: “Tôi từng bị trầm cảm sau khi 365 tan rã”

Thứ hai, 13/08/2018 14:06 (GMT+7)

Sau thời gian dài ấp ủ, Will đã chính thức ra mắt sản phẩm mới – MV T ậ n c ù ng nỗ i nh ớ . Đây cũng là MV đánh dấu một bước chuyển mới của Will trong sự nghiệp của mình.

Tận cùng nỗi nh là ca khúc ballad nhẹ nhàng do Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương sáng tác. Người từng được Will chia sẻ Andiez từng là một fan của 365 và thậm chí còn từng đến tham dự buổi casting để được hát chung với nhóm trong một sự kiện offline. Will cũng chia sẻ khi chấp nhận lời kết bạn trên Facebook với Andiez, anh đã thấy những dòng tin nhắn của nam nhạc sĩ từ năm 2013. Thời điểm đó, Andiez đã gửi tin nhắn tới Will: “Ước gì được một lần các anh hát nhạc của em”. Và cho đến bây giờ, 5 năm sau ước mong đó đã trở thành hiện thực.

Will và nữ diễn viên An Vy

Trong buổi ra mắt MV, Will cũng chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng gần 10 tháng sau khi nhóm 365 tan rã. Will cho biết: "Tôi không dám nói chuyện với mọi người bởi ai cũng đã ổn định, có sản phẩm, chạy nhiều show trong khi bản thân tôi lại đang loay hoay, không biết mình phải làm gì. Lúc đó Isaac nhắn tin động viên tôi cố gắng bởi nếu cứ dựa vào 365 thì khi tách ra solo sẽ không làm được gì cả. Đỉnh điểm lúc đó khi ở chung nhà, tôi ngồi ăn cơm, còn mọi người mặc đồ đẹp, đi diễn qua chào mình, cảm giác cực kì khủng khiếp".

Sau tất cả, khi đã bị đẩy xuống tận cùng theo đúng nghĩa đen, Will quyết định vực dậy tình thần. Anh chăm chỉ dành thời gian tập gym, gặp gỡ nhiều người để hỏi về âm nhạc và gặp các nhạc sĩ tìm bài hát. Will bắt đầu chủ động hơn trong mọi chuyện. Trong năm 2017, Will trở thành một cái tên hoạt động tích cực trong nhiều vai trò, từ âm nhạc đến điện ảnh. Anh lần lượt góp mặt trong các phim: Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang, Em chưa 18. Từ vai nam thứ của Will trong Chờ em đến ngày mai với tâm lí nhân vật không quá nặng vô cùng phù hợp với anh đến tháng 3/2017, công chúng lại tiếp tục được dịp xem Will xuất hiện tại một vai nhỏ trong Dạ cổ hoài lang bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Chí Tài. Cuối tháng 4/2017, Will tiếp tục sánh vai cùng Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Châu Bùi trong dự án Em chưa 18 – một “bom tấn” khuynh đảo phòng vé phim Việt.

Nói về MV Tn cùng nỗi nh, Will cho biết đây là sản phẩm tâm huyết của anh khi được đầu tư đến 600 triệu. Dù là ca khúc thuộc dòng nhạc pop ballad nhưng Will lại muốn xây dựng một câu chuyện “đời hơn”, mạnh mẽ và quyết liệt theo phong cách của anh. MV được Will và quản lí bàn bạc cùng nhau làm nên một ý tưởng, từ đó Will kết hợp cùng đạo diễn Vũ Hồng Thắng – một đạo diễn, giám đốc hình ảnh cho rất nhiều MV của các ca sĩ Hương Tràm, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Đức Phúc.

Sau MV Tận cùng nỗi nh, Will sẽ tập trung cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và hai gameshow mới: Tần số tình yêu Đấu trường âm nhc. Anh cho biết, mỗi sản phẩm của anh đều cách nhau khoảng 9 đến 10 tháng vì anh mong muốn mang đến chất lượng cho những sản phẩm của mình.

NGỌC HÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: