Will, Jun Vũ, Puka, Andiez bắt tay cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa làm phim về học đường

Chủ nhật, 21/07/2019 19:40 (GMT+7)

“Bộ tứ siêu quậy” gồm Will, Jun Vũ, Puka, Andiez vừa quyết tâm làm phim với vai trò diễn viên và đồng sản xuất.

Mới đây, trên Facebook của Puka, Will, Jun Vũ, Andiez đồng loạt thay đổi hình ảnh với tạo hình học trò siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng dự án sắp ra mắt mang tên Hướng về phía mặt trời. Với hình ảnh đáng yêu của bốn nhân vật từ ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ đang hot nhất hiện nay, web drama Hướng về phía mặt trời lập tức nhận được hiệu ứng từ khán giả khi đồng loạt các nghệ sĩ đều thay đổi hình tượng trên trang cá nhân.

Hướng về phía mặt trời chọn chủ để xoay quanh học đường là một lựa chọn tuy dễ mà khó đối với ekip vì đề tài đã được rất nhiều các phim trước đây khai thác. Phim là câu chuyện bình dị, đời thường hay tinh nghịch, mô tả những câu chuyện “Nhất quỷ nhì ma” của bộ tứ Puka, Will, Andiez, Jun Vũ? Cứ chờ xem!

Hướng về phía mặt trời là bộ phim sở hữu khá nhiều điểm mạnh từ dàn diễn viên cho đến nhạc phim. Nhạc sĩ Andiez là nhạc sĩ trẻ luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc và sở hữu lượng ca khúc liên tục bật lên thành hit như Đoá hoa hồng (Chi Pu), Anh đang ở đâu đấy anh (Hương Giang), Tận cùng nỗi nhớ (Will)... Chính vì vậy, phần âm nhạc trong web drama lần này cũng do chính nam nhạc sĩ chịu trách nhiệm, sáng tác bám sát theo kịch bản của phim. Will là một trong những gương mặt nam chính sẽ gây nhiều bất ngờ trong Hướng về phía mặt trời ngay từ khi công bố diễn viên. Ngoài việc sở hữu gương mặt “không tuổi” thì anh còn gây chú ý với lối diễn xuất tự nhiên “diễn như không diễn”. Về phần Puka, cô sẽ có nhiều pha gây cười cho khán giả. Bằng sự nỗ lực của bản thân Puka hiện tại là một trong những diễn viên để lại dấu ấn tên tuổi của mình với khán giả qua từng vở diễn trên sân khấu Nhà hát Thế giới trẻ. Bên cạnh đó, Jun Vũ chắc chắn sẽ là một ẩn số tiếp theo thu hút người xem trong Hướng về phía mặt trời.

Phim được Võ Thanh Hòa ngồi ở vai trò đạo diễn. Hiện tại, nhắc đến anh người ta ngoài nhớ đến vai diễn Điền trong Cánh đồng bất tận còn nhớ đến những bộ phim anh từng đóng là 49 ngày, Nắng, Bệnh viện ma... Trong đó, hai bộ phim điện ảnh thành công rực rỡ nhất có doanh thu triệu đô là Ông ngoại tuổi 30Hoán đổi. Gần đây nhất, đạo diễn Võ Thanh Hòa còn gây ấn tượng khi làm đạo diễn cho web drama Ghe bẹo, ghẹo ai?.

Hướng về phía mặt trời dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2019.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: