Wanna One nhóm nhạc tân binh nhưng không hề thua kém bất cứ đàn anh nào

Thứ ba, 24/04/2018 14:33 (GMT+7)

Mặc dù chỉ mới debut chỉ hơn nửa năm nhưng Wanna One gặt hái khá nhiều giải thưởng lớn và có số lượng fan vô cùng hùng hậu từ trong lẫn ngoài nước và có thể sánh ngang với các nhóm nhạc đàn anh.

Wanna One cái tên không còn xa lạ với giới trẻ trên toàn thế giới, bước ra từ chương trình nổi tiếng ở Hàn Quốc “ Produce 101”, 11 chàng trai (Kang Daniel, Park Ji Hoon, Lee Dae Hwi, Kim Jea Hwan, Ong Seung Woo, Park Woo Jin, Lai Guan Lin, Yoon Ji Sung, Hwang Min Hyun, Bae Jin Yuong, Ha Sung Woo) đã trở thành nhóm nhạc được yêu thích như ngày hôm nay.

Mới đây tờ tạp chí danh tiếng Forbes đã tung ra danh sách 40 nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc 2018 trong lĩnh vực giải trí. Trong đó Wanna One đứng vị trí thứ 2 sau nhóm nhạc đình đám bây giờ BTS. Theo đó thì cho thấy tầm ảnh hưởng kinh khủng của Wanna One từ thị trường Hàn Quốc lẫn thế giới.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng nhóm thu về cho mình những giải thưởng lớn như trong lễ trao giải MAMA 2017, Wanna One đã vượt mặt các nhóm nhạc đàn anh như BTS, EXO.. để nhận giải nhóm nhạc nam xuất sắc nhất và giải Tân Binh xuất sắc nhất năm.

Trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2017 nhóm cũng nhận được 2 giải thưởng: Tân binh khủng long và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất .

Các thành viên trong nhóm vẫn không thể tin là mình đã nhận được những giải thưởng lớn như thế này. Trong giây phút đó các thành viên đã không giấu được cảm xúc và sự xúc động. Bởi sự cố gắng nỗ lực hết mình đã được đền đáp xứng đáng. Sự nỗ lực hết mình của nhóm khi đưa ra những sản phẩm âm nhạc đã mang đến sự thành công của nhóm ngày hôm nay, được khán giả ủng hộ và được nhiều người yêu thích hơn.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ thêm nhiều dự án âm nhạc của nhóm nhé!

Bài: Minh Trí

Ảnh: Nguồn tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: