Wanna One khiến fan “bấn loạn” vì lời hứa đáng yêu trong MV I promise you

Thứ tư, 07/03/2018 16:19 (GMT+7)

Vào ngày 5/3 vừa qua thì Wanna One đã cho phát hành MV I Promise You (I.P.U) – ca khúc chủ đề album comeback thứ 3 “0+1=1” của nhóm sẽ trình làng vào ngày 19/3 tới. Trước đó vào ngày 1/3 thì Wanna One đã tung Teaser “nhà hàng” cho sự trở lại lần này của mình và khiến các fan vô cùng háo hức. MV I Promise You được xem là sản phẩm dọn đường cho album thứ 3 hứa hẹn bùng nổ.

Concept nhiều màu sắc

Mở đầu MV là hình ảnh của thành viên Park Ji Hoon trong tạo hình một chú gấu vô cùng đáng yêu. Sau đó là sự xuất hiện lần lượt của các thành viên còn lại với hỉnh ảnh lãng tử trong sang và mang màu sắc tươi mới, xuất hiện bên cạnh các thành viên là những hộp quà cùng những quả bóng bay nhiều màu sắc tạo cảm giác như đang lạc vào một công viên vui chơi hoặc một bữa tiệc nho nhỏ. Các thành viên còn truyền năng lượng tích cực đến đến cho mọi người bằng những nụ cười, ánh mắt, những cử chỉ vui đùa bên nhau mang sức sống của tuổi trẻ.

Trong MV tái xuất lần này ngoài hình ảnh trong sáng, đáng yêu thì các chàng trai nhà “muốn một” còn thể hiện được sự trưởng thành và quyến rũ của mình trong những bộ vest đen sang trọng cùng những biểu cảm có thể đánh gục bất kì trái tim fan girl nào.

Điều khiến các fan mãn nhãn với MV lần này không chỉ về trang phục hay ngoại hình lung linh nhiều màu sắc của các chàng trai mà thêm vào đó là “ điệu nhảy nhẫn” vô cùng độc đáo. Theo sự chia sẻ của các thành viên thì vũ đạo lần này chính là điểm nhấn quan trọng của MV. Điệu nhảy thể hiện được tinh thần tươi mới, năng động, mang một chút bí hiểm như trò chơi ảo thuât và làm toát lên được ý nghĩa, thông điệp MV muốn đem lại. Vì nhẫn là một biểu tượng cho sự thủy chung, gắn bó bền lâu, có lẽ đây cũng chính là lời nhắn nhủ mà các chàng trai nhà YMC muốn giành tặng cho những người hâm mộ của mình.

Giọng hát ngọt ngào

Bài hát là sự hòa quyện một cách tuyệt vời giữa giai điệu và giọng hát của các thành viên. Chúng ta có thể cảm nhận được giọng hát mềm mại ấm áp qua giọng hát của dàn main voice và giọng rap khỏe khoắn của dàn rap voice trên nền nhạc độc đáo vừa trầm lắng, vừa sôi nổ, tươi mới. Lời bài hát như kể lại một hành trình dài mà các thành viên Wanna One đã đi qua cho đến ngày hôm nay. Lời bài hát như gợi nhớ về quá khứ gian nan:” Rằng năm tháng ấy tớ đã mang theo mình nhiều âu lo, bởi vì tớ lo sợ rằng đó sẽ là lần cuối cùng.” , cũng như là một lời biết ơn đầy trân trọng:” cậu đã đến bên tớ và những ngày buồn tẻ, cậu đã cho tớ niềm vui khi tớ cảm thấy tồi tệ nhất” hay” cậu là niềm hy vọng duy nhất của tớ.” và cuối cùng là lời hứa:” tớ hứa với cậu rằng tớ sẽ không bao giờ quên”, tớ hứa sẽ cải thiện bản thân mình tốt hơn”. Tất cả những câu chữ ấy đã chạm đến trái tim của khán giả và đặc biệt là các WannaBles- người đã đồng hành, động viên và tiếp bước cho Wanna One cho đến ngày hôm nay.

Ngoài ra MV I.P.U vừa ra mắt đã tự đánh bại kỉ lục trước đó của nhóm khi đạt số lượng album đặt trước lên đến 700.000 bản. Quả thật là một khởi đầu hoàn mĩ đúng không nào? Với sự trở lại chỉn chu, đầu tư kĩ lưỡng thì càng chứng tỏ được sức hút của 11 chàng trai của chúng ta. Và chúng ta hãy cùng chờ đón Album thứ 3 của nhóm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/3 tới này nhé.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: