Wanna One "gây sốt" với hình ảnh nam tính trong MV mới

Thứ ba, 20/03/2018 12:29 (GMT+7)

Vào ngày 19/3 vừa qua thì Wanna One tiếp tục tung ra MV Boomerang- sản phẩm kế tiếp nằm trong album 0+1=1 sau MV I.P.U (vừa ra mắt ngày 15/3) vừa qua. Cùng tìm hiểu xem MV mới này hấp dẫn như thế nào nhé.

Giai điệu” gây nghiện”

Trái với MV I.P.U mang hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu và toát lên vẻ đẹp “tiên tử” thì MV Boomerang lần này các chàng trai đã “đốn tim” người hâm mộ với hình ảnh nam tính, bùng nổ sự cool ngầu và quyết rũ. Mở đầu MV các anh chàng đã khiến chúng ta phải “choáng ngợp” khi diện những bộ vest đen thanh lịch cùng với đó là dáng vẻ, cử chỉ lôi cuối, hút hồn khi xuất hiện.

Bối cảnh trong MV lần này thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau: Từ sang trọng, rực rỡ cho đến “bụi phủi” và cá tính. Màu sắc của MV cũng không mang vẻ lung linh mà thay vào đó là sắc đen huyền bí làm chủ đạo. Điểm cộng cho sự trở lại này là phần vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát và có sự phối hợp đồng bộ nhịp nhàng giữa các thành viên để tạo nên kết cấu vô cùng tương xứng.

Giai điệu của Boomerang theo hơi hướng EDM với tiết tầu khá nhanh, mạnh, tạo nên nhịp điệu bắt tai. Giai điệu gây nghiện vì bắt kịp xu hướng và thị hiếu âm nhạc của giới trẻ nên được đón nhận rất nhiệt tình.

Lời nhắn nhủ “ dễ thương” gửi đến WannaBles

Lời bài hát như lời tâm sự mà 11 chàng trai muốn dành cho người hâm mộ của mình:”Nét mặt, cử chỉ, rồi mọi thứ nhỏ bé xung quanh em anh đều yêu mến hết”,”để ý anh đi, chỉ mình anh thôi” hay “em chỉ ở bên cạnh anh thôi nhé”. Có lẽ lời bài hát trên sẽ khiến các WannaBles vô cùng xúc động và sẽ giành nhiều hơn những tình cảm của mình cho các anh chàng này.

Qua lời bài hát, tình cảm yêu mến và biết ơn của Wanna One đã được thể hiện rõ, họ nhìn thấy hết tất cả mọi tình cảm, mọi hành động người hâm mộ giành cho họ. Họ yêu quý hết tất cả những điều ấy và yêu từng người một trong cộng đồng fan của mình. Tình cảm mọi người dành cho họ không phải là tình cảm đơn thuần xuất phát từ một phía mà nó là sự yêu thương, gắn kết từ cả hai phía.

Dự đoán sẽ tạo nên nhiều “kỉ lục”

MV Boomerang vừa mới được ra mắt đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú, số lượng người xem cao và không ngừng tăng lên. Ca khúc Boomerang đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín MELON. Hy vọng Wanna One sẽ tiếp tục đột phá với MV lần này và rinh về cho mình thêm nhiều chiếc cúp nhé.

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: