Vy Oanh ra mắt MV mới chất như phim điện ảnh

Thứ sáu, 02/11/2018 15:59 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã cho ra mắt MV Đường tình chia hai – MV mà cô không ngại đầu tư như một bộ phim điện ảnh thứ thiệt.

Đường tình chia hai là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng và được đầu tư quay tại resort The Grand Hồ Tràm strip. MV xoay quanh một cô gái vô tình là nhân chứng trong một vụ mưu sát, trước khi mất, cha cô đã trao lại cho cô một chiếc đồng hồ là “chìa khóa” giúp ông trùm sát thủ nhận ra cô sau 20 năm. Trong lúc bị truy sát, một chàng trai đã ra tay cứu cô nhưng không ngờ, tất cả chỉ là một sự dàn xếp…

Vy Oanh - Nam Cường

Vy Oanh cho biết, ban đầu cô cũng tính thể hiện vai nữ chính trong MV nhưng vì có quá nhiều pha hành động Vy Oanh sợ mình không đảm đương nổi nên cô quyết định mời diễn viên Minh Duy đóng cùng Trung Dũng. Để quay được cảnh rượt đuổi ấn tượng dưới tàu, Vy Oanh đã phải sử dụng rất nhiều phương tiện như hai tàu cao tốc, xà lan để chở cả đoàn phim, hai chiếc jeski, nhà container, fly cam.... Tất cả chỉ với một mục đích: để MV đẹp hơn, chân thực hơn như một bộ phim điện ảnh hành động.

Cùng xem nhé!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: