Vượt qua Thái Lan phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết King's Cup 2019

Thứ tư, 05/06/2019 22:44 (GMT+7)

Bàn thắng ở phút cuối cùng của tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan để vào chung kết King's Cup 2019.

Ít phút sau khi có mặt trên sân quen thuộc Chang Arena, Xuân Trường đã thực hiện quả đá phạt góc đưa bóng vào vòng cấm địa của Thái Lan. Tỉ số được mở cho Việt Nam sau pha dứt điểm bằng đầu của tiền đạo Anh Đức. Bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu đã mang về tấm vé vào chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao cho đội tuyển Việt Nam.

Pha lập công của Anh Đức. Ảnh chụp màn hình.

Đây là chiến thắng xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam khi chúng ta tạo ra một thế trận cân bằng với đội chủ nhà. Trong khi đó, có lợi thế sân nhà nhưng Thái Lan lại không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm đối với khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Bế tắc, một số cầu thủ Thái cay cú và liên tục phạm lỗi thô bạo với Quang Hải, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, có lẽ do tính chất giao hữu, trọng tài chỉ sử dụng thẻ vàng để cảnh cáo thay vì thẻ đỏ.

Chiến thắng ngay trên sân đối phương một lần nữa khẳng định vị thế số một của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Đông Nam Á.

NAM MESSI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: