Vướng bản quyền nhạc Sơn Tùng, phim Vali tình yêu dời lịch chiếu

Thứ hai, 06/03/2017 15:53 (GMT+7)

Bộ phim Vali tình yêu do hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất đã không thế công chiếu như dự kiến vào ngày 3/3. Ngay lập tức, nghệ sĩ Hoàng Mập đã có tâm thư gửi đến giới truyền thông về sự cố này.

Theo Hoàng Mập, bộ phim Vali tình yêu do anh sản xuất đã mời diễn viên Huy Khánh đảm nhận vai chính. “Sau khi xem kịch bản, Huy Khánh có điện thoại cho tôi và trao đổi muốn vai Phát trong phim, ngoài tính ham tiền thì tạo hình nhân vật một anh tài xế chạy taxi mê nhạc Sơn Tùng và muốn phục trang, phụ kiện, đầu tóc giống thần tượng của mình. Vì thế, Huy Khánh muốn sử dụng bài hát “Chúng ta không thuộc về nhau” cho một cảnh dài 25 giây trong phim.” – anh kể.

Vào thời gian đó, tháng 9/2016, theo như lời Hoàng Mập, diễn viên Huy Khánh đã có trao đổi và nhận được sự đồng ý từ quản lý của ca sĩ Sơn Tùng để sử dụng đoạn nhạc dài 25 giây cho phân cảnh trong phim. Thời điểm nay, Sơn Tùng vẫn còn hợp tác với ông bầu Quang Huy của WePro.


Khi gửi phim đến Cục Điện ảnh kiểm duyệt, ekip sản xuất Hoàng Mập nhận được phản hồi từ Cục, cho biết cần giấy tờ chính thức xác nhận thoả thuận sử dụng đoạn nhạc của Sơn Tùng. Huy Khánh đã liên lạc với quản lý của Sơn Tùng thời điểm tháng 9/2016 để thực hiện thủ tục nhưng không thành công. Vậy nên ekip sản xuất đã quyết định cắt bỏ phân cảnh có sử dụng sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng và gửi đến Cục Điện ảnh làm thủ tục xin phép phát hành lại từ đầu.

Chính vì tôn trọng bản quyền và thiện chí hợp tác giữa các bên, ekip sản xuất của Hoàng Mập đã chấp nhận huỷ bỏ buổi ra mắt bộ phim vào ngày 3/3 và lùi lịch công chiếu đến ngày 4/3.

Hiện phía công ty WePro, quản lý cũ của Sơn Tùng chưa lên tiếng về sự việc.

HÀ CẢNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: