Vương Tuấn Khải - chàng trai nghị lực của TFBOYS

Thứ tư, 07/03/2018 16:20 (GMT+7)

Là trưởng nhóm của TFBOYS, một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu CBIZ hiện nay, ít ai biết được Vương Tuấn Khải đã có một quá trình phấn đấu vươn lên đầy ngưỡng mộ.

Cậu thiếu niên chưa bao giờ biết đến hai từ bỏ cuộc
Hình ảnh Vương Tuấn Khải lúc nhỏ

Năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn tài năng, Vương Tuấn Khải gia nhập công ti Phong Tuấn Thời Đại và trở thành hiện tượng mạng thông qua các bài hát được cậu cover. Năm 2012 Vương Tuấn Khải tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng như: Thiếu niên thiên tài, China Got Talent,... nhưng không may mắn và phải dừng chân sớm, tuy nhiên không phải vì thế mà cậu từ bỏ ước mơ của mình. Có thể nói tuổi thơ của Vương Tuấn Khải mang dáng dấp của "sự cô đơn" và đặc biệt hơn các bạn cùng trang lứa. Cậu thiếu niên nhỏ bé ấy đã " xếp" lại cuộc sống học tập và vui chơi mà lao vào luyện thanh, luyện vũ đạo mặc những giọt mồ hôi và có cả nước mắt đã rơi xuống nhưng cậu vẫn tiếp tục kiên trì với đam mê của mình bởi " tuổi trẻ không ngại gì thử thách".


Chàng trưởng nhóm đa tài của TFBOYS
Vào ngày 6 tháng 8 năm 2013 thì công ti Phong Tuấn Thời Đại chính thức ra mắt nhóm nhạc TFBOYS, Vương Tuấn Khải xuất hiện trước công chúng với vai trò trưởng nhóm, giọng hát chính, rapper chính và gương mặt đại diện của nhóm bên cạnh hai thành viên còn lại là Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ban đầu khi vừa ra mắt thì nhóm đã vấp phải nhiều sự phản đối với nhiều lí do: không đủ tài năng, độ tuổi chưa thích hợp cho việc ca hát nên tập trung vào việc học,... Nhưng thời gian đã chứng minh tất cả khi giờ đi TFBOYS là nhóm nhạc nam hàng đầu của nền giải trí Trung Quốc, có lượng fan vô cùng hùng hậu không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Tứ Diệp Thảo, các thành viên của TFBOYS đều đa tài trên các lĩnh vực từ đóng phim, quảng cáo,... Riêng chàng trưởng nhóm thì sở hữu cho mình một " gia tài" phim ảnh với các thể loại khác nhau: Trường Thành, Mật Mã Siêu Thiếu Niên và Thời Đại Niên Thiếu Chúng Ta (TFBOYS tham gia diễn xuất) và gần đây nhất là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản mang tên Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu. Vương Tuấn Khải còn tham gia trình diễn cho Tuần Lễ thời trang tại Mi Lan (ITALIA) với vai trò người mẫu khiến cho các Tứ Diệp Thảo và Tiểu Bàng Giải (tên gọi fandom riêng của Vương Tuấn Khải) vô cùng tự hào và hãnh diện.



"Học Bá" trong lòng người hâm mộ

Với lịch trình công việc và học tập dày đặc nhưng Vương Tuấn Khải đã đảm bảo việc học tập của mình được hoàn thành một cách tốt đẹp. Bằng chứng là giờ đây cậu trở thành sinh viên năm nhất của ĐH Điện ảnh Bắc Kinh - một ngôi trường danh tiếng đã đào tạo ra rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Cậu đã đậu vào Bắc Ảnh với số điểm cao và vượt qua các vòng thi của Bắc Ảnh một cách vô cùng xuất sắc.

Nam thần thế hệ mới
Với tất cả những thành tích trên thì hiện nay Vương Tuấn Khải đang là một trong những nam thần thế hệ mới trong làng giải trí Trung Quốc và có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ. Chàng trai cung xử nữ này mang đến một nguồn năng lượng tích cực không chỉ cho thế hệ trẻ TRUNG QUỐC mà còn cho tất cả những người yêu quý cậu trên khắp thế giới. Xem cậu như một tấm gương tốt về việc theo đuổi ước mơ đam mê của bản thân mình không ngừng nghĩ và bạn sẽ đạt được thành công. Chúng ta cùng hy vọng rằng trong tương lai chàng trai cung Xữ Nử - Vương Tuấn Khải sẽ thành công hơn, tỏa sáng hơn nhé.
VY PHẠM
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: