Vườn yên giữa lòng Đà Lạt

Thứ bảy, 27/04/2019 20:51 (GMT+7)

Giữa thành phố mộng mơ, có một góc nhỏ dành cho các bạn trẻ, một góc yên lặng giữa núi đồi trùng điệp, giữa khí lạnh mờ sương, và vô cùng bình yên.

Chúng tôi dành trọn những ngày ở Đà Lạt cho những quán cà phê. Cà phê Đà Lạt có sức hút kì lạ, đó là những quán cà phê nhỏ xinh nằm ở lưng chừng đồi, quán nhỏ nép mình bên hàng thông hay thậm chí chỉ là một xe kéo bằng gỗ nhỏ chất đầy những thức uống ngọt ngào, thơm lừng cũng trở nên vô cùng hấp dẫn. Có lẽ vì thế mà những quán cà phê trở thành địa điểm níu chân du khách.

Vườn Yên cà phê cũng không ngoại lệ. Đúng như tên gọi, quán cà phê như một khu vườn nhỏ nằm cạnh một con dốc mà từ đây bạn có thể phóng tầm mắt xuống và ngắm nhìn các nhà vòm đều tăm tắp hay thành phố đang lên đèn. Không gian ấm áp được bày trí khá tinh tế. Dù là chỗ ngồi trong vườn hay trong nhà gỗ bạn đều sẽ có những trải nghiệm rất khác.

Chính vì nằm cạnh một con dốc nên bạn có thể dễ dàng "bắt" được những khoảnh khắc độc đáo từ trên cao, đó là khi mặt trời lặn, hoàng hôn buông xuống và xa xa là những con dốc uốn lượn mang đậm chất cao nguyên. Bàn ghế gỗ, chỗ ngồi ngoài vườn hay trong nhà đều mang đến cho bạn cảm giác ấm áp.

Nhiều gia đình đến đây để thưởng thức cà phê

Quầy order của quán cà phê Vườn Yên cũng thật đặc biệt vì mang đậm chất vintage. Nhiều du khách nhận xét không gian này như một "Nhật Bản thu nhỏ" với cách trang trí độc đáo, biểu tượng cá KOI, vải trắng và ghế gỗ. Tại đây cũng thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình, check in.

Cây xanh "phủ" khắp quán mang đến cảm giác dễ chịu, gần gũi

Chỗ ngồi ấm áp trong nhà

BÀI, ẢNH: VI VU

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: