Vườn sao băng phiên bản 2018 đã xuất hiện

Thứ sáu, 15/06/2018 14:21 (GMT+7)

Chắc hẳn chúng ta và đặc biệt là những mọt phim đã quá quen thuộc với Vườn sao băng, bộ phim được chuyển thể từ truyện” Con nhà giàu”. “Vườn sao băng” đã được mua bản quyền và dựng thành phim mang rất nhiều màu sắc riêng tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... và trong năm nay bộ phim sẽ có “ version” 2018 do Trung Quốc sản xuất. Cùng tìm hiểu xem phiên bản 2018 này sẽ có những điều bất ngờ gì nhé.

F4 tươi mới và xinh như hoa

F4 phiên bản 2018 không hè kém cạnh các phiên bản trước bởi các chàng trai đều sở hữu cho mình một nhan sắc lung linh và chuẩn “nam thần”. Không những vậy, mỗi người họ một thần thái riêng và không lẫn vào đâu được: Vương Hạc Đệ toát lên được sự sang chảnh, kiêu ngạo của chàng thủ lĩnh Đạo Minh Tự; Quan Hồng thể hiện được sự ấm áp, bí ẩn và mang nhiều tâm sự của anh chàng Hoa Trạch Loại; Vương Tĩnh Khang và Ngô Hi Trạch thể hiện đúng tinh thần của hai “mảnh ghép” còn lại của F4 làm cho “bộ tứ lừng danh” này được trọn vẹn.

Hình ảnh có liên quan

Nàng “ cỏ” có được nhiều cảm tình của khán giả

Ở “ Vườn sao băng 2018” khán giả sẽ có dịp tái ngộ Thẩm Nguyệt- cô nàng gây sốt với vai diễn Tiểu Hi trong bộ phim “ Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”. Trở lại với Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyện sẽ hóa thân vào vai Sam Thái- cô gái có gia cảnh tuy khó khăn nhưng chính trực và hết lòng vì mọi người, Sam Thái cũng là “nàng lọ lem” nên duyên với nam chính Đạo Minh Tự và tạo nên một câu chuyện tình làm say đắm biết bao thế hệ.

Kết quả hình ảnh cho vườn sao băng 2018

Bộ phim gồm 48 tập và dự định sẽ ra mắt khán giả vào hè năm nay. Cùng nhau chờ đón Vườn Sao Băng 2018 nhé.

Tường Vi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: