Vườn hoa sao nhái đẹp “đốn tim” sinh viên giữa làng đại học

Thứ sáu, 04/09/2020 22:33 (GMT+7)

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQG-HCM) vừa mở cửa khu vườn hoa sao nhái rộng hàng ngàn mét vuông, đẹp lung linh.

Vườn hoa sao nhái đã được Trường ĐH KHXH&NV gieo trồng và chăm sóc từ 3 tháng trước, thuộc chương trình “Đại học xanh” do nhà trường phát động. “Đại học xanh” là hoạt động nhằm mục đích xây dựng nhà trường trở thành đại học xanh trong khu Đô thị sáng tạo Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Vườn hoa hiện đang nằm trong khuôn viên Trường ĐH KHXH&NV cơ sở ở Thủ Đức. Thời điểm này, hàng ngàn hoa sao nhái cũng đang bắt đầu nở rộ, tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt. Tranh thủ vườn khoa đang khoe sắc rực rỡ, nhiều sinh viên và giảng viên đã đến chụp ảnh, check in.

ThS. Vũ Hồng Phong (Trưởng Ban Quản lí cơ sở Thủ Đức) cho biết: “Trường tận dụng không gian trong nhà trường để xây dựng từng cảnh quan như vườn hoa, tiểu cảnh để giúp giảng viên, sinh viên tận hưởng không gian học tập và làm việc thoải mái, trong lành. Đây cũng là nơi chụp hình lưu niệm lí tưởng của sinh viên muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp của đời sinh viên”.

Nhiều sinh viên đến chụp ảnh vườn hoa.

Bạn Yến Nhi (sinh viên Trường ĐH KHXH&NV) chia sẻ: “Vườn hoa vừa xuất hiện đã khiến nhiều bạn sinh viên bất ngờ. Vườn hoa mở cửa cho cả những sinh viên bên ngoài trường vào chụp ảnh. Mình cũng đã tranh thủ đến tham quan và chụp ảnh tại vườn hoa”.

DUY LÊ

Ảnh: Fanpage Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG – TP.HCM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: