Vui xuân cùng teen Nguyễn Công Trứ

Thứ năm, 17/01/2019 17:35 (GMT+7)

Các bạn học sinh trường Nguyễn Công Trứ đã tất bật chuẩn bị cho chương trình Xuân Ngất Ngưởng trong mấy tháng nay với mong muốn đem lại một đêm hội vui tươi, hào hứng cho teen trong lẫn ngoài trường.

Xuân Ngất Ngưỡng là một trong những chương trình truyền thống lớn của trường THPT Nguyễn Công Trứ. Xuân Ngất Ngưởng không chỉ tạo nên một đêm ca nhạc hoành tráng, sôi nổi cho các bạn học sinh mà còn vì mục đích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Lợi nhuận của chương trình sẽ dùng cho các hoạt động từ thiện như nấu bánh chưng gửi đến mẹ Việt Nam anh hùng, thăm các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi… Chỉ riêng năm 2018, rất nhiều học bổng có giá trị đã được trao đến các bạn học sinh vượt khó trên chính sân khấu của Xuân Ngất Ngưởng.

Năm nay, Xuân Ngất Ngưởng được tổ chức với chủ đề Spread Our Love – Lan tỏa sự yêu thương đến mọi người. Đêm nhạc sẽ truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất đến các bạn học sinh trong trường, xây dựng công trình thanh niên trọng điểm của trường vào năm học này.

Đặc biệt, mới đây Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ đã công bố 3 ca sĩ khách mời sẽ có mặt tại đêm nhạc Xuân Ngất Ngưởng là Kay Trần, OSAD và Chi Pu. Những gương mặt tiếp theo sẽ được các bạn tiếp tục bật mí trong nhiều ngày tới.

Các bạn học sinh muốn đăng kí mua vé chương trình Xuân Ngất Ngưỡng có thể liên hệ fanpage Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ để được hướng dẫn điền form thông tin nhé!

THU THẢO

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: