Vui nổ trời màn nhảy dây tập thể của teen Nguyễn Thượng Hiền

Thứ bảy, 24/03/2018 22:50 (GMT+7)

Vừa qua, tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đã diễn ra cuộc thi nhảy dây cuộc thi tập thể đầy gay cấn giữa các đội thi.

Nhảy dây tập thể là cuộc thi được các teen quan tâm, vì đây là năm đầu tiên nhà trường tổ chức cuộc thi này và có quy mô tổ chức lớn khi thu hút cả ba khối 10, 11, 12 tham gia.

Màn thi đấu các lớp

Các bạn học sinh ùa xuống sân trường và đứng đầy dãy hành lang các lớp. Khắp sân trường vang dậy tiếng đếm: “Một, hai, ba,…” theo từng cái nhảy của lớp thi đấu. Một bạn lớp 12 nói vui: “Lâu rồi mới thấy trường vui như vậy, y như hồi cổ vũ U23 trận Chung kết í”.

Các bạn nam nhảy dây cũng điêu luyện lắm nha

Nhảy dây tập thể là cuộc thi dành cho học sinh, nhưng không vì thế mà nằm ngoài sự quan tâm của các thầy cô. Thầy chủ nhiệm, cô chủ nhiệm, tay cầm cặp, cầm giáo án, mà miệng vẫn hô vang cổ vũ cho lớp mình và cả lớp “láng giềng”: “Cố lên! Cố lên!”. Bác bảo vệ cũng chạy tới gần để xem cho rõ, trên môi thường trực nụ cười: “Tụi nhỏ hay quá!”.

Cả sân trường tưng bừng các đội tranh tài

Đây là hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Ngoài cuộc thi nhảy dây, nhà trường còn tổ chức hàng loạt các hoạt động vui chơi, thi đua: văn nghệ, bóng rổ, bóng chuyền, bơi,…Đặc biệt vào ngày chào cờ thứ 2, cả trường sẽ mặc áo đoàn để làm lễ chào cờ, cả sân trường sẽ tràn ngập màu áo xanh

PHÚC HÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: