“Vui hè cùng sách Trẻ”: Hè rộn ràng, thiếu nhi thêm ngàn quà tặng

Chủ nhật, 17/07/2022 20:51 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi hoạt động tại Hội sách thiếu nhi TPHCM Hồ Chí Minh lần thứ III năm 2022, Nhà xuất bản Trẻ tổ chức sân chơi “Vui hè cùng sách Trẻ”. Chương trình tổ chức thu hút đông đảo thiếu nhi và phụ huynh hưởng ứng với nhiều phần quà ý nghĩa.

Tại sân chơi, các thiếu nhi tham gia sẽ được vẽ tranh, chơi các trò chơi liên quan đến đọc sách và ngôn ngữ, được tặng các dụng cụ học tập cùng sách, truyện do Nhà xuất bản Trẻ phát hành.

Thiếu nhi hào hứng khi nhận được nhiều quà tặng tại chương trình

Tham gia hoạt động được nhận những phần quà thiết thực cho năm học mới, bạn Dương Vũ Lâm (HS trường TH Trần Quốc Toản, TPHCM) hào hứng kể: “Sân chơi hôm nay giúp mình rèn luyện trí sáng tạo, vừa được chơi thỏa thích vừa mở rộng thêm kiến thức về sách. Ngoài ra, mình còn nhận nhiều phần quà ý nghĩa, đọc được nhiều truyện hay, có thêm nhiều bạn mới”.

Thiếu nhi hào hứng với các trò chơi trong hoạt động 'Vui hè cùng sách Trẻ"

Bạn Phạm Đình Lam Giang (trường TH Lương Định Của, TPHCM) chia sẻ: “Tham gia hoạt động mình hiểu hơn về vao trò quan trọng của đọc sách. Mình rất vui và hào hứng với những hoạt động trải nghiệm và sân chơi như vậy, do đó mình mong muốn được ba mẹ đến những chương trình thực tế nhiều hơn trong dịp hè này”.

Các bạn được trải nghiệm đọc sách và tô màu

Với mong muốn được duy trì tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa đọc ở trẻ, chị Dư Thị Tuyết Lan (Quận 1, TPHCM) cho biết: “Sân chơi có ích cho thiếu nhi giúp các bạn rèn luyện tính tự tin, mạnh dạn trước đám đông, khả năng trình bày ý kiến của các bạn. Đường sách năm nay được tổ chức rất hay, các bé hào hứng với những phần quà tặng tại các gian hàng”.

Chị Nguyễn Thị Thuần An (Q. Bình Thạnh, TPHCM) thổ lộ: “Mới đầu bạn nhỏ nhà mình còn hơi bỡ ngỡ, đang tô màu được Ban tổ chức mời lên chơi, có các bạn thì bé cũng thích thú. Sân chơi tổ chức bổ ích, tạo được không gian giải trí lành mạnh cho thiếu nhi đồng thời giúp các bạn có thêm kiến và phát triển các kỹ năng mềm”.

Theo đó, ngoài hoạt động “Vui hè cùng sách Trẻ”, đến với Hội sách năm nay Nhà xuất bản Trẻ còn tổ chức nhiều chương trình độc đáo, thú vị khác: Đổi pin lấy sách, chương trình “Tủ sách đồng hành – Để em vui đọc sách…

KIM NGÂN
(Theo Mực tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: