Vừa tung bộ ảnh “tình bể bình” với Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát lại "thả thính" Hoàng Yến Chibi

Thứ sáu, 12/07/2019 17:10 (GMT+7)

Sau đoạn teaser “nhá hàng” về đám cưới của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi, nhà sản xuất bộ phim Ngôi nhà bươm bướm tiết lộ những hình ảnh hậu trường “ngọt lịm tim” của bộ đôi “bá đạo” này.

Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những bộ đôi được yêu thích trong chương trình Chạy đi chờ chi. Thậm chí, cả hai còn được khán giả nhiệt tình ghép cặp với nhiều hành động ga-lăng, cũng như những câu nói ẩn chứa “thính chất lượng” của Liên Bỉnh Phát dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, khi bộ phim Ngôi nhà bươm bướm tung đoạn “nhá hàng” với loạt tình tiết mang phản ứng hoá học “toé khói” của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi, không ít người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi xuất hiện nhân vật “phá thuyền” Phát – Ngọc vô cùng đáng gờm.

Hơn nữa, đoạn teaser của “Ngôi Nhà Bươm Bướm” được tung ra trước đó với phân cảnh “bé Bỉnh” khoa 6 múi kết hợp với tình tiết nhân vật Hoàng Yến Chibi kiên quyết đòi cưới bất chấp sự cản trở của gia đình đã khiến khán giả đồn đoán về một cuộc tình nồng nhiệt nhưng không kém phần kịch tính của cặp đôi trẻ.

Ngoài những tình tiết câu dẫn về mối quan hệ giữa Liên Bỉnh Phát (vai Hoàng) và Hoàng Yến Chibi (vai Mai), “Ngôi Nhà Bươm Bướm” còn được nhiều khán giả mong đợi bởi sự nâng cấp về hình tượng của cả Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi. Trong khi Liên Bỉnh Phát “rũ sạch” khuôn mặt nhăn nhó để trở thành Hoàng – chàng công tử hào hoa, thì Hoàng Yến Chibi lại biến thành Mai “công chúa” mang tư duy hiện đại, yêu nhiệt tình, kiên định với hạnh phúc và sẵn sành đứng lên tranh đấu cho tình yêu của mình.

Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc 30.08.2019

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: