Vừa tung MV mới, Trung Quân lại 'đốn tim' khán giả bằng sản phẩm hit Ballad

Chủ nhật, 03/09/2017 02:35 (GMT+7)

Là một bản Ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh nên Có điều gì sao không nói cùng anh rất dễ chạm vào trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ với những ca từ mộc mạc, giản dị...

Song song với sản phẩm mang tính chất thử nghiệm Chuyến phiêu lưu cùng em, ca sĩ Trung Quân cũng chuẩn bị thêm một món quà khác cho khán giả - MV Có điều gì sao không nói cùng anh. Đây cũng là bản hit đầu năm của “thánh mưa” với hàng triệu lượt nghe cũng như đạt những thứ hạng cao trên BXH của các trang nghe nhạc trực tuyến.

Là một bản Ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh nên Có điều gì sao không nói cùng anh rất dễ chạm vào trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ với những ca từ mộc mạc, giản dị. Vì thế nên Trung Quân quyết định chọn nữ đạo diễn Nguyễn Minh Phương (MV Về nhà ăn tết, How deep is your love…) và D.O.P trẻ Nguyễn Đức Hải (MV Bao giờ lấy chồng, Phía sau một cô gái, Đi để trở về…) – bộ đôi nổi tiếng với những khung hình lãng mạn và độc đáo – làm người cầm trịch cho MV lần này.

Câu chuyện trong MV được chia làm 4 phần – tương đương với 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hotgirl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó chính là 4 chàng trai, 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đó là câu chuyện về tình yêu gà bông đầu đời đầy trong sáng, đầy nhiệt huyết nhưng cũng đầy bấp bênh. Chỉ một cuộc chia ly là có thể thổi bay hết tất cả – sai người sai thời điểm. Đó là câu chuyện về tình yêu của hai con người đang trưởng thành – rất nồng nhiệt, rất điên cuồng nhưng cũng đầy cãi vã, đầy nước mắt vì cái tôi của mỗi người quá cao, và cám dỗ cuộc sống thì có quá nhiều – đúng người sai thời điểm. Đó là tình yêu của 2 con người vừa bước qua ngưỡng trưởng thành, một tình yêu rất yên bình, đầy đủ, ổn định. Tuy nhiên, khi những cảm xúc mãnh liệt của thuở ban đầu dần mất đi, cô gái nhận ra mình không yêu người kia nhiều như đã nghĩ – đúng thời điểm sai người. Phải đến khi trải qua nhiều mối tình, rút ra được nhiều bài học và trải nghiệm, Salim trong MV nói riêng và chính chúng ta nói chung mới thật sự học được cách yêu và nâng niu một ai đó để đợi chờ người thật sự thuộc về ta.

Bên cạnh những chuyện tình lãng mạn và thước phim đẹp mắt, khán giả còn được chứng kiến khả năng diễn xuất vô cùng ổn của hotgirl Salim – cô nàng thể hiện rất rõ ràng và chính xác tính cách của 1 người con gái trong 4 thời điểm, 4 giai đoạn hoàn toàn khác nhau. Đồng hành cùng Salim trong MV chính là 4 chàng hotboy Đức Minh Nguyễn, GiA Nguyễn, Cao Lâm Viên và Công Văn Dương.

Thông thường, MV được ra mắt là để thông báo về sự trở lại của các ca sĩ hoặc hâm nóng vị trí của một ca khúc vừa ra mắt không lâu trên BXH. Tuy nhiên, Có điều gì sao không nói cùng anh lại ra sau bản audio đến gần… 4 tháng. Lý giải cho sự khó hiểu này, Trung Quân chia sẻ: “Lâu rồi mình mới trở lại với âm nhạc, mà khán giả thì lại quá ưu ái ca khúc này nên Quân nghĩ mình phải làm một cái gì đó để cám ơn mọi người. Chính vì thế nên chia sẻ thật lòng: Quân làm MV này là vì… cảm hứng của bản thân và vì các fan chứ không phải vì một mục đích thông thường khác”.

Dự án MV “Có điều gì sao không nói cùng anh” của Trung Quân nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp như: Samsung Việt Nam, Miniso Vietnam, Novotel Đà Nẵng Premirer và Village Đà Nẵng Resort.

Sau Có điều gì sao không nói cùng anh và Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới – một bản Ballad “thuần chất” của “thánh mưa”, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: